Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V227194
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
16/11/2019
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0962262481
Điện thoại
0962262481
Email
Địa chỉ
0962262481
Nội dung chi tiết

AQUA NAIL & BEAUTY

Đ/c: Số 1 Nguyễn Quang Bích, P.13, Q.Tân Bình

Fanpage: AQUA Nail & Beauty

Tel: 0962262481

AQUA Nail & Beauty là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa: nail, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, nối mi, massage thư giản,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, vóc dáng của phái đẹp. Giờ đây bạn không phải tốn thời gian di chuyển giữa các dịch vụ làm đẹp khác nhau.

Khoảng cách giữa đôi bàn tay thô kệch và đẹp xinh đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình. Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, AQUA Nail & Beauty cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như: chăm sóc, sơn thường, sơn gel, đính đá, đắp bột, trang trí nghệ thuật, charm nail,... với mức giá vô cùng hữu nghị. Với việc sở hữu hơn rất nhiều màu sơn xuất xứ từ Mỹ đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, AQUA Nail & Beauty đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

AQUA Nail & Beauty không xô bồ mà theo phong cách nhẹ nhàng, sơn vẽ kiểu hiện đại. Ngoài yếu tố chuyên môn, tiệm nail này có nhiều điểm cộng nho nhỏ khiến chị em "thích mê" như mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, AQUA Nail & Beauty hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

AQUA Nail & Beauty luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, màu sơn tươi hoàn toàn không chứa hóa chất nên bạn có thể yên tâm khi làm móng tại đây, đến AQUA bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Ở độ tuổi 25, lão hóa bắt đầu ghé thăm đem theo vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão…, khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, đừng bỏ qua gói chăm sóc da mặt chuyên sâu của AQUA với đa dạng sự lựa chọn: chăm sóc da mụn, trẻ hóa da, hút chì thải độc, điện di vitamin C,...phù hợp từng đặc điểm của da. Spa cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, khắc phục hiệu quả mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải.

Từ cách bài trí đến phong cách phục vụ của AQUA Nail & Beauty đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của AQUA Nail & Beauty. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn chắc chắn sẽ mang cho bạn những trải nghiệm của một spa chăm sóc sắc đẹp đúng nghĩa. 

AQUA NAIL & BEAUTY

Đ/c: Số 1 Nguyễn Quang Bích, P.13, Q.Tân Bình

Tel: 0962262481

Fanpage: AQUA Nail & Beauty

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục