Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Làm Nail Uy Tín Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V185374
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2018
Hết hạn
22/07/2019
Xem :
455
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KELLY NGUYỄN NAIL & SHAMPOO
Điện thoại
Tel: 01234265266
Email
Địa chỉ
Đ/c: 41 Nguyễn Huy Tự, P.Đa Kao, Quận 1
Nội dung chi tiết

KELLY NGUYỄN NAIL & SHAMPOO

Đ/c: 41 Nguyễn Huy Tự, P.Đa Kao, Quận 1

Tel: 01234265266

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Nail & Shampoo để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

Tọa lạc tại số 41 Nguyễn Huy Tự, P.Đa Kao, Quận 1 (Ngay ngã tư Đinh Tiên Hoàng và Nguyễn Huy Tự (chân Cầu Bông)), Nail & Shampoo cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: chăm sóc móng, chà gót chân, gội đầu,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của bạn.

Với Nail & Shampoo các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

Nail & Shampoo sở hữu rất nhiều các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Nail & Shampoo đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

Bên cạnh sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách mà còn là sự chuyên nghiệp duyên dáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết thật khéo léo. Nail & Shampoo luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Nail & Shampoo bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên. Màu sơn lên cực chuẩn, bạn có thể giữ được trong thời gian dài, không làm vàng móng.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề nail, Nail & Shampoo không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng  hấp dẫn phái đẹp. 

Ngoài ra, Nail & Shampoo còn được yêu thích bởi các gói dịch vụ gội đầu thư giãn. Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ cung cấp tối đa nhu cầu nuôi dưỡng tóc mềm mượt từ chân đến ngọn, cùng với mùi thơm dễ chịu phù hợp với các chị em yêu thích xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên và có các vấn đề về tóc (như rụng tóc, gàu, khô xơ…).

Hãy để Nail & Shampoo mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, chăm sóc bản thân và làm đẹp với các dịch vụ đa dạng, giá hợp lý.

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến Nail & Shampoo ngay để "tân trang" lại bộ móng của mình nhé! 

KELLY NGUYỄN NAIL & SHAMPOO

Đ/c: 41 Nguyễn Huy Tự, P.Đa Kao, Quận 1

Tel: 01234265266

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục