Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Nối Mi - Nails Đẹp Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V252738
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
453
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0935035349
Điện thoại
0935035349
Email
Địa chỉ
0935035349
Nội dung chi tiết

CHERRY NAIL & MI 

Đ/c: 2117/9A/4 Phạm Thế Hiển, P.6, Quận 8

Tel: 0935035349

Bảng giá dịch vụ:

Sơn Gel: 50k 

Đắp Gel: 100k 

Bột Nhúng: 100k

Massage Mặt OHui: 60k

Nối Mi: 100k -150k

Với nhiều chị em phụ nữ thường xuyên bận rộn chuyện bếp núc lại hay bỏ qua việc chăm sóc khuôn mặt của mình. Điều này làm giảm bớt sự quyến rũ của các chị em. Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng là hình ảnh mà mọi cô gái luôn mong muốn có được. Tuy nhiên với những cô nàng không may mắn có được làn mi xinh như mong ước thì bạn đã có cách gì để cải thiện tình trạng mi cho mình chưa? 

 

Các bạn rất muốn làm đẹp nhưng không có thời gian làm tại tiệm hoặc muốn được phục vụ chu đáo tận nhà thoải mái  mà không phải chờ đợi lâu. Hiểu được điều này Cherry Nail & Mi sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong hành trình tìm đến sự hoàn mỹ, Cherry Nail & Mi mang đến cho bạn cơ hội sở hữu gói dịch vụ nối mi công nghệ Nhật - Hàn từng sợi cùng dịch vụ nails ngay tại nhà với giá cực kì ưu đãi!

Nối mi một phương pháp làm đẹp cho đôi mắt cực kỳ hiệu quả đã được biết tới trong vài năm gần đây, nối mi có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ của tất cả những phương pháp làm đẹp mi mắt truyền thống như: gắn mi giả, uốn, chuốt mascara, bấm, kẹp... mà lại tiết kiệm thời gian cũng như chí phí. Cherry Nail & Mi cung cấp đầy đủ các dịch vụ nối mi: 3D, 4D, Volume, Classic,..

Bên cạnh những chuẩn mực của cặp mắt đẹp như: to tròn, rõ mí thì đôi hàng mi cong, dài cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sức hút và chiều sâu cho "cửa sổ tâm hồn".  Đến với Cherry Nail & Mi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp: Được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi; được bảo đảm chất lượng sợi mi (100% mi lụa được nhập chính hãng tại Hàn Quốc) và keo mi, được tận hưởng thoải mái nhất khi nối mi, sở hữu hàng mi cong dài, dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Vẫn thường được ví như "cửa sổ tâm hồn", một đôi mắt đẹp, cân xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt không chỉ là điểm nhấn cuốn hút người nhìn mà còn góp phần tôn lên đường nét còn lại trên gương mặt. Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của chị em phụ nữ. 

Cherry Nail & Mi hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, nhân viên làm đẹp sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Cherry Nail & Mi áp dụng công nghệ nối mi Nhật - Hàn từng sợi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Cherry Nail & Mi có nhiều kích cỡ và độ cong khác nhau cho quý khách lựa chọn để phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng. Sợi mi kết hợp từ các sợi mi nhân tạo tổng hợp như mi tơ, mi lụa với độ bền và sự mềm mại theo tiêu chuẩn cao nhất, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ đem đến cho quý khách hàng một hàng mi thật tự nhiên và quyến rũ. 

Qua bàn tay khéo léo của Cherry Nail & Mi sẽ đem đến cho quý khách một hàng mi như thật, một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Với Cherry Nail & Mi đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 3 KHÔNG: Không ghim sát vào da, không cay mắt, không cộm ngứa khó chịu; không rụng mi thật; không tốn nhiều thời gian của khách hàng.

Tính chuyên nghiệp và lành nghề của Cherry Nail & Mi thể hiện trong từng bước. Trong mỗi động tác, người thợ đều hết sức nhẹ nhàng và chính xác cao. Bên cạnh đó, đọc được cảm xúc của khách cũng tạo sự thoải mái trong công việc. Chính vì đối diện với khách hàng nhiều nên gợi mở câu chuyện giữa nhân viên nối mi và khách là điều rất quan trọng. Đôi khi khách quen không chỉ có nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt mà còn muốn tìm người thợ để chia sẻ.

Dịch vụ nối mi của Cherry Nail & Mi với những ưu điểm: 

Giá trị cốt lõi mà Cherry Nail & Mi mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ nhân viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Cherry Nail & Mi được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

Với Cherry Nail & Mi các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như: chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng,... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

Thế mạnh của Cherry Nail & Mi là các mẫu nail đính đá, đính pha lê công phu, tỉ mỉ theo phong cách sành điệu, sang trọng. Các mẫu nail đính đá lấp lánh mang lại cho mọi cô gái vẻ đẹp sang trọng cuốn hút và nổi bật ghi đậm phong cách và dấu ấn của bản thân.

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Cherry Nail & Mi hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, Cherry Nail & Mi hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, Cherry Nail & Mi luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “Đồng hành cho vẻ đẹp thăng hoa!

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay cùng "đồng bọn" "book lịch hẹn" tân trang hàng mi, bộ móng của mình để trở nên xinh xắn hơn các bạn nhé!

 

CHERRY NAIL & MI  

Đ/c: 2117/9A/4 Phạm Thế Hiển, P.6, Quận 8

Tel: 0935035349

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục