Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Vịt Nướng Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V259950
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2019
Hết hạn
15/03/2020
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0972041166
Điện thoại
0972041166
Email
Địa chỉ
0972041166
Nội dung chi tiết

VỊT NƯỚNG HOÀNG LONG

Đ/c: 100 Ngô Tất Tố, P.22, Bình Thạnh 

Thời gian hoạt động: 9h - 23h

Tel: 0972041166

TAKE AWAY

Giao hàng tận nơi. Ship free qua Grab + GoViet

Các chi nhánh khác:

- 100 Ngô Tất Tố, P.22, Bình Thạnh

- 275A Chu Văn An, P.12, Bình Thạnh

- 280 Hoàng Hoa Thám, P.13, Bình Thạnh

- 355 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh

- Chợ Nguyễn Văn Trỗi, đường Lê Văn Sỹ, Quận 3

- 100B Tôn Đản, P.10, Quận 4

- 133 Hoàng Diệu, P.9, Quận 4

- 164 Nguyễn Tất Thành, P.3, Quận 4

- 141 Khánh Hội, P.3, Quận 4

- 255/5 Lâm Văn Bền, P.Tân Thuận Tây, Quận 7

- 582 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Phú, Quận 7

***

Vịt quay là món ăn không còn xa lạ đối với bất cứ ai nhưng cái tên “vịt nướng lá mắc mật” ắt hẳn lại là cái tên còn vô cùng lạ lẫm với rất nhiều người. Lần này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món ăn độc đáo này tại Vịt Nướng Hoàng Long. Thưởng thức món vịt nướng lá mắc mật không chỉ là dịp để các tín đồ sành ăn uống trải nghiệm hương vị món mới mà còn là cơ hội để bạn tổ chức một bữa cơm thân tình cùng những người thân yêu đã lâu chưa có dịp hội ngộ.

Vịt nướng là cái từ đã quá dễ hiểu, nhưng “vịt nướng lá mắc mật” thì lại là cái tên món ăn thật khiến người ta tò mò. Vịt quay mắc mật là một món ăn đặc sản mang đậm phong vị miền núi cao xứ Lạng. Lá mắc mật (móc mật) có khả năng làm tăng vị ngọt và độ bùi cho thịt vịt. Bên cạnh đó lá mắc mật có tác dụng lợi mật, kích thích tiêu hóa, bảo vệ gan, có thể sản xuất thành sản phẩm chức năng. Đây là một trong những bí quyết của đồng bào vùng cao để giúp cho mùi vị món ăn thêm hấp dẫn. Nhờ bí quyết này, người dân vùng cao đã có rất nhiều món ăn đặc sản làm nức lòng biết bao lữ khách khi có dịp đến thăm.

Được nướng chín ở nhiệt độ thích hợp, món vịt nướng lá mắc mật được dọn lên sẽ dậy mùi thơm khó cưỡng. Mới chỉ nhìn cái lớp da vàng óng và cảm nhận cái sự nóng bỏng của vịt quay vừa mới ra lò bạn đã phải cảm thấy vô cùng thèm thuồng. Vịt nướng lá mắc mật ăn cùng bánh mì đặc ruột nóng giòn sẽ thật đúng điệu. Bạn và người thân sẽ được thưởng thức đến no nê mà vẫn còn cảm thấy thòm thèm, tiếc nuối khi thưởng thức hết.

Ngoài vịt nướng, gà nướng muối ớt còn là món được khá nhiều người yêu thích. Để tạo được sức hấp dẫn của món ăn, người đầu bếp đã rất kỳ công trong cách chế biến và lựa chọn nguyên liệu. Với mỗi sự lựa chọn, bạn sẽ dần dần khám phá hương vị đặc sắc, ngon tuyệt.  

Ấn tượng cuốn hút đầu tiên với nhiều thực khách là màu vàng cánh gián hấp dẫn, bóng mượt. Sau đó là hương vị nóng hổi hay giòn giòn trong từng thớ thịt tẩm ướp gia vị đậm đà, hay lớp da bên ngoài kích thích vị giác khiến bạn không thể chần chừ mà phải nếm thử ngay lập tức. Từng miếng gà thấm đẫm gia vị thơm ngon, chín đều... là sự kết hợp tuyệt vời của ẩm thực Việt. Bạn có thể ăn kèm với phần bánh mì cũng giúp xoa dịu cơn đói. 

Nếu bất chợt phải tìm một quán vịt nướng ghé chân thì đúng là chẳng khó gì. Nhưng để quán ấy trở thành “quán ruột” thì không phải ai cũng tự tìm được cho mình giữa vô vàn những biển hiệu vịt nướng mời chào. Vịt Nướng Hoàng Long sẽ đáp ứng tất cả những gì bạn cần, không những ngon, giá cả phù hợp, phục vụ chu đáo mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

VỊT NƯỚNG HOÀNG LONG

Đ/c: 100 Ngô Tất Tố, P.22, Bình Thạnh 

Thời gian hoạt động: 9h - 23h

Tel: 0972041166

TAKE AWAY

Giao hàng tận nơi. Ship free qua Grab + GoViet

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục