Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Xăm Nghệ Thuật Đẹp Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V211465
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2018
Hết hạn
03/10/2019
Xem :
487
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0767740527
Điện thoại
0767740527
Email
Địa chỉ
0767740527
Nội dung chi tiết

TATTOO - NAIL - SALON LINH XITRUM

Đ/c: 102 Đường 17A, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân 

Facebook: Linh Xitrum

Tel: 0767740527 

Linh Xitrum là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: Xăm Tattoo, Nail, Chăm sóc, tạo mẫu tóc, Nối mi... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và định hình phong cách thời thượng cho giới trẻ. Với Linh Xitrum bạn không chỉ được đẹp mà còn được sống và cháy hết mình với ngọn lửa đam mê nghệ thuật tattoo.

Xăm tattoo là một phương tiện để khẳng định và thể hiện cá tính cũng như những suy nghĩ, tính cách bên trong của mỗi người, không bao giờ phai nhạt. Nghệ thuật xăm trên cơ thể là một loại hình nghệ thuật được nhiều người bàn luận. Không ít người hưởng ứng và sở hữu một lúc nhiều hình xăm ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Thế nhưng, ngày nay càng nhiều bạn trẻ cả nam và nữ đều yêu thích và đam mê loại hình nghệ thuật với những hình xăm lớn nhỏ và tinh tế trên cơ thể.

Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi Artist của Linh Xitrum trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của bạn qua từng nét vẽ.

Các thợ xăm hình tại Linh Xitrum đều là những thợ lành nghề, có trách nhiệm trong công việc, nhiệt huyết, sự táo bạo và sáng tạo, luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ cho bạn để tạo ra một hình xăm như ý, phù hợp với chính bạn.

Linh Xitrum sử dụng những nhãn hiệu mực xăm nổi tiếng thế giới về chất lượng, cho màu sắc tươi sáng, bền màu chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng hình xăm.

Linh Xitrum quan niệm xăm tattoo là yếu tố để tôn vinh nét đẹp của cơ thể con người. Đứng ở khía cạnh khác, các hình xăm còn được coi là một loại hình thời trang ấn tượng, tinh tế, tạo phong cách và cá tính cho người sở hữu.

Khách hàng sử dụng dịch vụ phun xăm tại Linh Xitrum là những cô gái có đôi môi nhiều khuyết điểm, không được như mong muốn như môi quá thâm, quá nhợt nhạt... Xuất phát từ nhu cầu sở hữu một làn môi mọng đỏ, xinh đẹp phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, Linh Xitrum luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất, đến với Linh Xitrum bạn yên tâm rằng mình không bao giờ bị lỗi thời. 

Vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống, phun môi tại Linh Xitrum hiện đang là trào lưu “HOT” nhất trong lĩnh vực làm đẹp của chị em. Đây chính là bí quyết để phái đẹp giữ mãi một bờ môi đẹp như ý!

Ngoài ra, Linh Xitrum còn có ưu thế vượt trội với các dịch vụ: chăm sóc tóc, nails, nối mi.

Với Linh Xitrum chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, Linh Xitrum không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình. Nơi đây luôn mang đến những bộ móng tay, móng chân như những bức tranh nhỏ xíu, lạ lẫm, ấn tượng đầy sáng tạo hấp dẫn phái đẹp.

 

TATTOO - NAIL - SALON LINH XITRUM

Đ/c: 102 Đường 17A, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân 

Facebook: Linh Xitrum

Tel: 0767740527 

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục