Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm làm Nail Đẹp Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V224640
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
09/11/2019
Xem :
563
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0949833344
Điện thoại
0949833344
Email
Địa chỉ
0949833344
Nội dung chi tiết

M HOUSE NAIL

Đ/c: 57B, Đặng Văn Ngữ, P.14, Phú Nhuận 

Facebook: M HOUSE nail & spa

Tel: 0949833344

Là một tân binh trong lĩnh vực chăm sóc móng, M Houese Nail với bộ sưu tập không giới hạn cùng đội ngũ KTV chuyên nghiệp tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

Khoảng cách giữa đôi bàn tay thô kệch và đẹp xinh đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình. Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, M Houese Nail cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch chăm sóc móng chất lượng và uy tín như: chăm sóc, sơn thường, sơn gel, đính đá, đắp bột, trang trí nghệ thuật,... với mức giá vô cùng hữu nghị.

Với việc sở hữu vô số màu sơn xuất xứ từ Mỹ: CND, Shellac, Cuccio, O.P.I, Gel đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, M Houese Nail đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Đồng thời các màu sơn này còn giúp nuôi dưỡng, giúp cho bộ móng trở nên chắc khỏe, không dễ bị gãy. 

Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, M Houese Nail sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một dịch vụ thật phù hợp.  

Mỗi nét vẽ đều được M Houese Nail thể hiện rất điêu luyện và dứt khoát, song song với đó sự tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ cũng được các thợ làm nail chú trọng để mỗi bộ móng sau khi hoàn thành không chỉ mang khái niệm là ''làm đẹp'' mà đó còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự. 

Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, M Houese Nail hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình, các "nghệ sĩ" luôn sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn M Houese Nail cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.

Từ cách bài trí đến các bộ sưu tập của M Houese Nail đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của M Houese Nail. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn chắc chắn sẽ mang cho bạn những trải nghiệm của một salon chăm sóc móng đúng nghĩa. 

M HOUSE NAIL

Đ/c: 57B, Đặng Văn Ngữ, P.14, Phú Nhuận 

Facebook: M HOUSE nail & spa

Tel: 0949833344

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục