Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiếp thị liên kết TikTok, bạn đã thử chưa?

Thông tin mua bán
Mã tin
V403224
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2020
Hết hạn
16/11/2021
Xem :
138
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tik Tok một nền tảng video, mạng thị trấn hội của Trung Quốc, được ra mắt vào cuối năm 2016. Hiện nay, TikTok được xem như nền tảng truyền thông mạng xã hội có tốc độ phát triển nhanh nhất. Với số lượt vận tải xuống đồ sộ vượt qua cả Instagram, Youtube.

Ngoài Facebook, Google, Zalo… hay các sàn thương mại điện tử thì Tiktok đã ko còn quá xa lạ tại Việt Nam. Tiktok hiện đang có hơn 12 triệu user và đang ngày một lớn mạnh mạnh mẽ.

Đã có quá phổ quát nhãn hàng lớn dần đổ bộ sang mảnh đất mỡ màu này và cực nhiều nhà quảng bá đã và đang thực đấu tranh đêm ngày với Tik Tok.

Với độ tuổi khách hàng rất trẻ nhàng nhàng dưới 25 tuổi đây được coi là một kênh kiếm tiền rất tiềm năng. Có 1 số Influencers đã bắt được xu hướng và biến Tiktok trở thành một nguồn thu nhập lớn của mình. Vậy liệu cách để tạo ra thu nhập từ Tiktok có gì khác với Instagram hay YouTube hay không?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá xem cách gì để có thể kiếm tiền trong khoảng Tiếp thị liên kết Tiktok mạng thị trấn hội đang vô cùng nóng này.

hai. Những cách để có thể kiếm tiền với Tik Tok

hai.1 Kiếm tiền nhờ ủng hộ từ người xem

Người nổi tiếng hoặc Influencers lúc phát trực tiếp có thể nhận được tiền ảo trong khoảng những người đang xem video của họ. Loại tiền ảo này người dùng có thể được sắm trong ứng dụng TikTok bằng vân tay hoặc nhận dạng khuôn mặt. Với hình thức này thì họ sẽ nhận được 50% số tiền ảo nhận được. Tiền này sau ấy sẽ được đổi tuần tự ra Diamonds và rút cuộc là tiền thật.

tuy vậy tại thời điểm hiện tại, tính năng này vẫn chưa khả dụng tại thị phần Việt Nam.

hai.2 tiến hành chiến dịch Influencer Marketing cho nhãn hiệu

Influencers hoặc các người có lượng quý khách theo dõi, tương tác cao trên mỗi video Tiktok có thể quảng cáo nhãn hàng, thương hiệu, sản phẩm của một tổ chức nào ấy trên mỗi video mà họ đăng để nhận được cát-xê.

những video này thường ngày không PR quá lố sản phẩm, thương hiệu mà họ đang cộng tác mà thay vào đấy lồng ghép những nội dung hài hước, vui vẻ, gây cười, người dùng vừa có thể giải trí mà lại vừa tiếp cận được sản phẩm, thương hiệu họ PR.

hai.3 Tự tiếp thị và bán sản phẩm của chính mình

Việc kinh doanh trên Tiktok cũng đang ngày càng nhiều, với những mặt hàng phù hợp với các bạn Tik Tok như: mỹ phẩm, phong cách, những sản phẩm theo trend….

nếu như bạn là một người có khả năng sáng tạo cao biết tạo ra các clip viral lôi kéo rộng rãi lượt xem thì các bạn có thể tự tiếp thị, quảng bá cho sản phẩm của riêng bạn.

Cũng giống như mục hai, những video lúc bạn đăng lên vừa lồng ghép sản phẩm cần truyền bá, vừa lồng ghép nội dung hí hước đan xen một cách bỗng dưng để người xem thuận tiện tiếp cận được sản phẩm hơn. Kèm theo là bạn sẽ phải có 1 lượng các bạn theo dõi đủ lớn và video phải nằm trong mục For You thì tỉ lệ ra đơn hàng sản phẩm của bạn sẽ cao.

hai.4 tham dự làm tiếp thị kết liên lăng xê với phổ quát lĩnh vực hàng hơn.

Cũng giống như 3 cách trên tuy vậy, với affiliate có thể bán được rộng rãi đa dạng sản phẩm hơn. Công việc của bạn đơn thuần là làm sao cho có phổ thông người nhấn vào link tìm hàng nhất có thể và nhận huê hồng từ đấy. Với Về ưu điểm nổi bật:

● ko cần sở hữu sản phẩm, nhà cung cấp

● không phải lo về vấn đề vận tải hay coi ngó khách hàng

● Có thể tham gia tạo thu nhập với chi phí thấp Việc trước tiên

● Có thể rèn luyện kĩ năng marketing qua hoạt động truyền bá sản phẩm, dịch vụ

● được hưởng mức huê hồng hấp dẫn và luôn được trả tiền đúng hẹn

công tác của các bạn chỉ là thông minh ra những nội dung thật thu hút và hấp dẫn để làm cách nào đó thuyết phục quý khách tìm hàng qua link của các bạn.

Với những ích lợi như thế thì việc tham gia vào network về affiliate sẽ là một cách kiếm tiền hữu hiệu với Tik Tok. Ở Việt Nam bạn có thể tham dự kiếm tiền online với affiliate với ACCESSTRADE Việt Nam một trong những nền móng tiếp thị kết liên hàng đầu, Với account ACCESSTRADE các bạn có thể chọn lọc những chiến dịch với cách ngành nghề hàng không giống nhau để làm chủ đề cho video của mình. Các ngành trên ACCESSTRADE có thể kể tới như thương mại điện tử, vốn đầu tư, Giáo dục, Du lịch, Mỹ phẩm, làm đẹp… Tùy vào thế mạnh của mình mà bạn có thể tuyển lựa các sản phẩm, nhà sản xuất phù hợp nhất.

hai.5 Chạy Ads quảng cáo Tiktok

Cũng như những nền tảng ứng dụng Social khác, Tiktok cũng có tính năng chạy ads quảng cáo để tiếp cận phổ thông đối tượng mục đích hơn.

3.Lời kết

Tổng kết lại, TikTok là một nền móng truyền thông mạng thị trấn hội đang tăng trưởng rất mạnh và nhanh chóng không chỉ ở các nước châu Á mà còn ở Mỹ và châu Âu. Cả các nhãn hàng lẫn Influencers đều có thể được lợi lợi từ Tiếp thị liên kết trên Tiktok. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để bắt đầu kinh doanh trên nền tảng này trước lúc nó trở nên bão hòa. Đặc thù đây sẽ là một kênh cực kỳ tiềm năng để làm affiliate. Tham dự kiếm tiền tiếp thị kết liên với ACCESSTRADE ngay hôm nay.
Tin đăng cùng chuyên mục