Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiếp thị liên kết Youtube

Thông tin mua bán
Mã tin
V394619
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2020
Hết hạn
05/10/2021
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Tiếp thị liên kết Youtube đã và đang trở nên lựa chọn của phổ biến published bởi những bước vững mạnh nổi bật trong các năm cách đây không lâu. các ông to của nền móng mạng phường hội như Facebook, Instagram, Tik Tok đều có thể giúp bạn kiếm tiền ngon ơ nhưng đừng quên Youtube, trang web san sớt video hưng thịnh hành nhất hiện nay đang hứa các published về khả năng kiếm tiền online cũng như làm tiếp thị kết liên khôn cùng hiệu quả.

1. Tiếp thị liên kết Youtube là gì?

như vậy với các hình thức tiếp thị liên kết những nền móng khác, tiếp thị liên kết Youtube được hiểu là cách các bạn san sẻ các video review về một sản phẩm nào đấy, sau ấy đưa các đường dẫn kết liên vào phần biểu lộ video. giả dụ các viewer nhấp vào đường dẫn và quyết định sắm sản phẩm thì các bạn sẽ nhận được phần hoa hồng trong khoảng đối tác liên kết.

Tiếp thị liên kết Youtube

Môi trường Youtube hiện đang trở thành phương tiện kiếm tiền của khá rộng rãi người

 

2. tại sao nên chọn tiếp thị liên kết Youtube?

Mỗi nền tảng tiếp thị kết liên sẽ có các ưu và nhước điểm khác nhau. tuy thế, việc nhiều người đang chuyển hướng sang làm tiếp thị liên kết trên Youtube dưới rộng rãi hình thức không giống nhau đều có lý do nhất mực.

Dễ có traffic và dễ làm SEO hơn

SEO là một trong những hình thức mà đa dạng affiliate marketer tuyển lựa. tuy nhiên, việc SEO các web lên top Google đang gặp nhiều khó khăn hơn. Do vậy nên nhiều người đã chuyển hướng sang SEO video trên Youtube. ví như so sánh thời gian để có view trên bài viết và video thì Youtube làm tốt khoản này hơn. bạn có thể nhận về được chí ít vài chục view cho video của mình trong ngày Đầu tiên ví như biết cách SEO youtube, còn với SEO google thì thời kì lâu hơn và giá cả tốn kém hơn.

ko đòi hỏi nhiều công nghệ, chỉ cần nội dung chất lượng

Đây là nguyên tố tạo điều kiện cho tiếp thị liên kết Youtube đang trở thành điểm đến hoàn hảo của phổ quát affiliate marketer. khi làm tiếp thị kết liên cho Youtube, bạn chằng cần lăng cải thiện các nguyên tố phương pháp mà chỉ cần tập kết vào việc sáng tạo nội dung chất lượng. Có cực nhiều Youtuber sở hữu những video triệu view mà không cần truyền bá quá đa dạng, điều này là ví dụ tiêu biểu cho việc Youtube chỉ để ý nội dung chất lượng thay vì những kỹ thuật SEO. giả dụ làm được nội dung mới, thông minh, bạn thậm chí còn được vào mục đề xuất của Youtube.

3. Hướng dẫn quy trình làm tiếp thị liên kết với Youtube

Dưới đây sẽ là tiến trình hướng dẫn giúp bạn hoàn thiện một sản phẩm khi làm tiếp thị liên kết với Youtube.

thao tác 1: chọn lựa network affiliate và lấy link sản phẩm

Mỗi network sẽ có những đặc biệt khác nhau phù hợp với nguồn traffic của các published giờ. Như thế nên trước lúc quyết định liên kết với network nào thì các bạn cần hiểu được nguồn traffic mà mình đang có cũng như muốn hướng đến.

 

nếu như chọn lọc chạy TMĐT ở Việt Nam các bạn có thể cân nhắc các chiến dịch của Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,...Còn ở nước ngoài, các bạn có thể chọn các chiến dịch TMĐT của CJ (commission junction), Shareasale, Amazon,…

 

Dưới đây là nội dung biểu lộ công đoạn lấy link từ chiến dịch của Accesstrade: Trước tiên, bạn tới mục “Công cụ” và chọn vào “Product link“, sau ấy nhập sản phẩm mà mình muốn tiếp thị kết liên và tạo link. Sau khi đã tạo link thành công, các bạn có thể sử dụng link sản phẩm đó để kiếm tiền. giả dụ bạn chọn chiến dịch chẳng hề của Accesstrade thì có thể tìm kiếm thông báo hướng dẫn lấy link từ google.

hướng dẫn làm tiếp thi liên kết youtube

Cách lấy link khi làm tiếp thị kết liên

bước 2: Nghiên cứu hoặc trải nghiệm sản phẩm

Vì nội dung dựa trên những video nên việc các bạn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm sẽ dễ khiến cho người xem tin tưởng hơn việc huyên thuyên về công dụng, tính năng của nó trong những bài viết. đông đảo những nội dung chất lượng trên youtube đều đòi hỏi mang tính trải nghiệm thực tại hơn là cung ứng thông báo trong khoảng phổ thông nguồn không giống nhau.

bước 3: tiến hành quay video

Sau lúc đã lên kịch bản ý tưởng để review sản phẩm thì bạn có thể bắt tay vào quay video. Nội dung quay không dừng ý tưởng, chỉ cần bạn có thể lột tả chân thật những gì mà sản phẩm có được.

bước 4: tiến hành edit video

Chỉnh sửa video sau cho quyến rũ cũng là điều cực kỳ quan trọng. ấy là lý do các bạn nên chuẩn bị những phần mềm chỉnh sửa tốt để tạo được ấn tượng cho người xem ngay trong khoảng những giây Việc ban đầu. tuy vậy, sự chân thật thỉnh thoảng đem lại các trải nghiệm thực tiễn hơn nên đừng chỉnh sửa quá tay.

 

edit video

Edit video là thao tác quan trong để cho ra một video quyến rũ

thao tác 5: Upload video lên Youtube và tối ưu SEO

Việc rút cuộc là upload video lên Youtube, nếu biết một ít về kỹ thuật, các bạn có thể tối ưu SEO để video có thể hiển thị ở các vị trí cao hơn. các bạn cũng có thể san sẻ video của mình lên các nền tảng khác để tăng cường lượng view và được phổ thông người biết tới hơn.

 

4. Lời kết

Tiếp thị liên kết uy tín Youtube ở thị phần Việt Nam đang có nhiều tiềm năng để tăng trưởng. Cho nên các bạn hãy chuẩn bị cho mình các ý tưởng nội dung thật chất lượng để thử sức kiếm tiền online với trang web video số 1 thế giới này nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục