Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiêu chí đánh giá dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V338034
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2020
Hết hạn
16/01/2021
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
THÁM TỬ D&H
Điện thoại
0974 822 663 - 0916 271 007
Địa chỉ
Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Để đánh giá dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình có uy tín hay không, người ta cần căn cứ vào nhiều tiêu chí khác nhau. Đó là minh bạch về pháp lý, chất lượng dịch vụ tốt, hợp đồng rõ ràng, bảo mật thông tin, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cụ thể như sau:

Minh bạch về mặt pháp lý

Bất cứ công ty hoạt động trong lĩnh vực nào cũng cần phải minh bạch về mặt pháp lý, đáp ứng nhu cầu hợp pháp. Một công ty thám tử tư mà bạn có thể tin cậy là công ty có giấy phép hoạt động, có địa chỉ làm việc cụ thể. Nếu không có cả tiêu chí cơ bản này thì đó có thể là một công ty hoạt động chui, không hiệu quả.

Hợp đồng rõ ràng, cụ thể

Một hợp đồng dịch vụ ghi rõ ràng, minh bạch các khoản thỏa thuận về trách nhiệm, nghĩa vụ, thời gian, chi phí, cam kết cùng các sự cố phát sinh là cực kỳ cần thiết. Mọi giao dịch cần phải được xác nhận trên văn bản hợp pháp và luôn có bên thứ 3 làm chứng cũng như giấy tờ được sao kê rõ ràng. Bạn hãy nhớ rằng, hợp đồng chính là thứ bảo vệ quyền lợi cho bạn.

Chất lượng dịch vụ đảm bảo

 

Dịch vụ thám tử Sài Gòn chất lượng ở đây có nghĩa là có thể cung cấp cho bạn giải pháp giải quyết vấn đề một cách triệt để nhất. Giá của dịch vụ được công khai, hợp lý., không phát sinh các khoản chi phí vô lý sau khi kết thúc hợp đồng. Như vậy, sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi thuê thám tử.

Bảo mật thông tin khách hàng

Khi đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ thám tử thì vấn đề bảo mật thông tin được bạn rất xem trọng. Bạn không muốn có bất kỳ ai biết đến thông tin mà bạn điều tra ngoại trừ bên công ty thám tử. Hiểu được điều đó, Công ty Thám tử D&H luôn đảm bảo thông tin khách hàng tuyệt đối, không cho bất kỳ bên thứ 3 nào biết, khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Không chỉ đội ngũ thám tử mà đội ngũ nhân viên cũng cần phải chuyên nghiệp. Một công ty thám tử uy tín là phải có một đội ngũ tư vấn luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu, tôn trọng và đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng. Các thám tử có trình độ chuyên môn cao, khả năng điều tra tốt, đảm bảo thời gian điều tra được thực hiện nhanh chóng. 

Công ty Thám tử D&H là một trong số ít các đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình hội tụ đầy đủ các tiêu chí kể trên. Nếu có nhu cầu thuê thám tử tư hay còn điều gì thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THÁM TỬ D&H

Địa chỉ miền Nam: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ miền Bắc: Toà nhà Intracom 2, Số 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0974 822 663 - 0916 271 007

Email: thamtudh.net@gmail.com

Website: http://thamtudh.net/

Tin đăng cùng chuyên mục