Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu câu hỏi tẩy lông chân vĩnh viễn giá bao nhiêu ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V105112
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
21/07/2018
Xem :
483
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Với công nghệ tẩy lông vĩnh viễn đang phát triển mạnh, nhiều khách hàng ngày ngày càng biết đến nhiều hơn về công nghệ này. Kéo theo đó những băn khoăn được đặt ra rằng tẩy lông chân vĩnh viễn giá bao nhiêu và có hiệu quả thật không? Là không thể tránh được. Mình sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay dưới đây.

Triệt lông là nhu cầu của hầu hết chị em với mong muốn loại sạch lông chân đen sậm kia. Từ trước đến nay, phần lớn chị em áp dụng các phương pháp dùng dao cạo, nhíp nhổ, kem tẩy lông, lột lông bằng nguyên liệu thiên nhiên … đối với những phương pháp này thường khá tiết kiệm ít tiền nhưng lại không cho hiệu quả trị lông hoàn toàn mà còn kích ứng làm cho lông mọc lại rậm và đen hơn bình thường, chưa kể khi dùng những phương pháp truyền thống có thể gây xây xước tổn thương cho da.

tẩy lông chân vĩnh viễn giá bao nhiêu

Dùng dao cạo, nhíp nhổ chỉ khiến lông mọc lại rậm và đen hơn bình thường

Chính vì vậy, nên khi nói tới phương pháp triệt lông vĩnh viễn khiến không ít người quan tâm chú ý, với mong muốn loại bỏ hoàn toàn lông chân. Và, triệt lông vĩnh viễn  bằng công nghệ New E-light là sự lựa chọn được nhiều khách hàng phản hồi tốt nhiều nhất.

Đây là công nghệ triệt lông sử dụng năng lượng ánh sáng sinh học giúp loại bỏ nang lông nhanh, an toàn. Đặc biệt, còn có tác dụng trị thâm, làm sáng da và se khít lỗ chân lông. Cho nên triệt lông bằng công nghệ này sẽ mang lại cho bạn 2 kết quả cùng một lúc.

>> triệt lông vĩnh viễn tphcm

New E-light phát ra năng lượng cao, tác động và triệt tiêu lông ở giai đoạn mầm nhú, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông. Nhờ vậy, lông sẽ yếu dần và rụng một cách tự nhiên. Không chỉ thế, với bước sóng thích hợp New E-light còn ức chế các tế bào hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp làn da hết thâm đen, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

tẩy lông chân vĩnh viễn giá bao nhiêu

 Ánh sáng  New E-light khiến lông sẽ yếu dần và rụng một cách tự nhiên

Công nghệ New E-light chinh phục được một lượng lớn khách hàng như vậy là do công nghệ này tích hợp rất nhiều những ưu điểm thông minh của các công nghệ tẩy lông chân khác như: không gây tổn thương da, không có tác dụng phụ và không cần thời gian nghỉ dưỡng nên được giới chuyên gia đánh giá là sự lựa chọn tối ưu và an toàn nhất trong việc điều trị tẩy lông chân hiện nay.

Ngoài tác dụng triệt lông hiệu quả vĩnh viễn, công nghệ này còn giúp bạn khắc phục được một số phiền toái ở lỗ chân lông như tình trạng thâm đen và viêm nang lông, giúp vùng da chân trở nên sáng và săn chắc hơn nữa.

Đến với New E-light, sẽ giúp bạn lấy lại đôi chân mịn màng trắng sáng sau khi kết thúc 1 liệu trình điều trị. Chi phí cho mỗi lần trị liệu sẽ giao động trong khoảng từ 1,7 triệu – 3 triệu/ lần (tùy thuộc vào tình trạng lông).

>> triet long vinh vien co tot ko

Tin đăng cùng chuyên mục