Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu kỹ trước khi dùng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên

Thông tin mua bán
Mã tin
V091277
Giá
55.000 VNĐ
Ngày đăng
18/01/2017
Hết hạn
18/01/2020
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tran Ngoc
Điện thoại
01636286007
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Dạo gần đây chị em phụ nữ thường xuyên bảo nhau có cách thần thánh ngoài bang ve sinh ban dem han quoc thì có một thứ có thể thay thế để giữ vệ sinh cho phụ nữ. Đó chính là băng vệ sinh hàng ngày.
 

[​IMG]
Giữ vệ sinh từ băng vệ sinh hàng ngày


Có thể bạn không còn xa lạ nhưng theo như kinh nghiệm được truyền từ hội chị em dùng băng vệ sinh hàng ngày có thể tránh được vùng kín tiếp xúc trực tiếp với quần lót. Nếu quần lót của bạn là loại vải thô ráp thì băng vệ sinh sẽ giúp bạn tránh khỏi tất cả những điều đó.

Nghe vậy tôi cũng liền về dùng thử. Đúng là thời gian đầu dùng rất thích mà cũng cảm giác sạch sẽ hơn so với quần lót. Đó là cảm nhận thời gian đầu dùng nhé. Tất nhiên trước khi dùng bạn cũng nên tìm hiểu mua bang ve sinh o dau an toan để chọn cho mình loại đảm bảo chất lượng nhé.



[​IMG]
Vùng kín khó chịu vì băng hàng ngày


Sau một thời gian dùng thì vùng kín của mình bắt đầu xuất hiện các triệu chứng rất khó chịu như nổi mẩn đó, ngứa ngáy, có những hôm khí hư còn ra rất nhiều. Lo bị viêm nhiễm vùng kín nên mình tìm đến bác sĩ tư vấn ngay.

Sau khi nói về sinh hoạt cá nhân hàng ngày của mình thì được bác sĩ thông báo nguyên nhân chính là do mình dùng băng vệ sinh hàng ngày quá nhiều. Dường như nó rơi vào tình trạng lạm dụng băng vệ sinh.
Nhớ tìm hiểu kĩ cách sử dụng băng vệ sinh có cánh để đảm bảo an toàn nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục