Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu về Quảng cáo trên VOV giao thông | Booking quảng cáo BVAD

Thông tin mua bán
Mã tin
V074912
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/06/2016
Hết hạn
30/06/2019
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thị Ngọc Lan
Điện thoại
0933156677
Địa chỉ
67 Đường số 3, Cư xá Chu Văn An, P26, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Bảng giá quảng cáo Radio kênh VOV giao thông | Booking VOV giao thông | Đặt chỗ quảng cáo VOV | LH 0933 15 66 77 | Email : bvadpro@gmail.com

Khi chiếc radio nghe đài đang bị quên lãng vì sự phát triển quá mạnh của các kênh truyền thông hiện đại như tivi, internet, thì tưởng chừng như hạng mục quảng cáo radio cũng bị lãng quên. Nhưng khi doanh nghiệp không còn dám chi mạnh tay cho quảng cáo truyền hình thì quảng cáo trên các kênh truyền thông chi phí thấp như radio lại lên ngôi.

[​IMG]
Người ta nghe đài bằng gì?
Từng được xem la một trong những phương tiện giải trí và thông tin chủ yếu của mọi người trong một khoảng thời gian dài, chiếc radio đã có lúc tưởng chừng bị lãng quên do sự phát triển chóng mặt của công nghệ… Tuy nhiên, sự lên ngôi của điện thoại di động và công nghiệp ô tô được coi là cứu cánh của ngành phát thanh với việc tích hợp chức năng nghe radio trong các phương tiện này.

Nhạc trên radio không chỉ được “chơi” đơn thuần mà còn được làm phong phú bằng các chương trình như quà tặng âm nhạc, top ten bảng xếp hạng, album hay…Bên cạnh đó, radio còn cung cấp cho người nghe các thông tin, kiến thức mới…nên vẫn chiếm được cảm tình của người nghe. Chính tính “di động” này đã giúp radio thành kênh truyền thông linh hoạt và từ đó hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nghe radio online cũng đang được các nhà đài lớn như VOH, VOV, XoneFM chú tâm phát triển đón đầu xu hướng thích nghe tin tức, nghe đọc truyện hơn là đọc bằng mắt khi vào iternet.

[​IMG]

Ai là người nghe radio?

Hiện nay, hầu hết các xe bốn bánh đều được trang bị radio. Những phương tiện này thường nghe đài thường xuyên để biết tình trạng kẹt xe và tuyến đường có thể tránh. Với tình trạng giao thông khó khăn ra như Ờ TP.HCM và Hà Nội, thì radio là lựa chọn tốt nhất khi bị kẹt giữa làn xe gần như bất động. Ngoài ra, đây cũng là phương tiện giải trí quan trọng của các bác tài và cả những 1 người có mặt trên xe, với rất nhiều chương trình dành riêng cho họ như Cứu tinh xa lộ trên VOV, VOH hay DriveXone của XoneFM, Quà tặng âm nhạc, VOV giao thông

[​IMG]

Cũng theo nghiên cứu thì ở thành thị, ba thời điểm mà radio được sử dụng nhiều nhất trong ngày là 6h – 7h45 sáng, chiều từ 15h – 16h, buổi tối từ 21h – 22h45. Trong đó, buổi sáng là thời điểm được mọi người thưởng xuyên nghe đài nhất. Mọi người có thói quen nghe đài như đồng hồ báo thức. Nhiều người cho rằng thật thú vị khi nghe radio vào buổi sáng, khi đang đánh răng hay ăn sáng để chuẩn bị đi làm, đi học.

Thính giả ở nông thôn nghe đài sớm hơn vào buổi sáng từ 4h30 – 6h và nghe nhiều trong các khoảng thời gian trong ngày như 9h – 9h45, 11h – 11h45, 16h – 18h và 19h – 21h. Do đó, doanh nghiệp còn có phương án phát quảng cáo của mình vào những thời điểm phù hợp.

>>> Xem thêm Bang Gia Quang Cao RADIO VOV giao thong<<<<

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM DỊCH VỤ QUẢNG CÁO BVAD
Hotline: 0933 15 66 77– Ms Lan (P.Dịch vụ quảng cáo)
Tel: (08) 6258 0002
Skype: ngoclan.sunrise
Email: bvadpro@gmail.com
Website: http://bvad.info/product/bang-gia-quang-cao-radio-vov-giao-thong/

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục