Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu về phương pháp trị sẹo rỗ thành công

Thông tin mua bán
Mã tin
V112552
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/09/2017
Hết hạn
17/09/2018
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Sẹo rỗ chính là những nốt mụn sau khi lành để lại bề mặt da không liền lại được như ban đầu, mà là dày đặc những lỗ nhỏ li ti xấu xí. Sẹo rỗ khiến bạn không tự tin trong giao tiếp cũng như đối diện với ai đó. Hãy cùng tìm hiểu cách trị sẹo rỗ bằng nguyên liệu tự nhiên an toàn cho da, bạn nên thử nhé.

Những nguyên nhân gây sẹo rỗ mà bạn nên biết

Có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng này, đó là:

- Do thủy đậu: Sẹo rỗ do thủy đậu để lại thường có bề mặt rộng hơn so với sẹo do mụn trứng cá để lại khoảng (3 - 8mm), nhưng lại nông hơn, mọc rải rác, không tập trung nhiều.

- Do mụn: Khi bị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ nếu không điều trị sớm, điều trị đúng cách và khoa học, khiến nốt mụn tổn thương, viêm nhiễm nặng, liên kết dưới da bị đứt gãy sẽ để lại những vết sẹo rỗ sâu, chi chít trên bề mặt.

- Ngoài ra, sẹo rỗ còn xuất hiện khi bị kích ứng nặng, nặn mụn trong giai đoạn viêm nang lông, nặn mụn không hợp vệ sinh...

Các phương pháp đánh bật sẹo rỗ bằng nguyên liệu tự nhiên

  1. Phương pháp trị sẹo rỗ bằng vitamin E

trị sẹo rỗ bằng vitamin E

Với cách trị sẹo rỗ bằng vitamin E đơn giản, bạn sẽ có được làn da mịn màng

Tác dụng:

- Vitamin E góp phần làm cơ thể khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa da và cơ thể nhờ khả năng khử các gốc tự do, chống lại sự chết của tế bào, giúp trẻ hóa da.

- Làm giảm sự mất nước của da, rất phù hợp với làn da khô, giảm mức độ nhạy cảm của da với các tia UVA, UVB nguyên nhân chính dẫn đến nám da, sạm da.

- Trong điều sẹo, vitamin E có tác dụng làm ổn định các màng sinh học, tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, giúp làm sạch và kháng viêm hiệu quả.

Hướng dẫn cách trị sẹo rỗ bằng dầu vitamin E nguyên chất:

Cách trị sẹo rỗ bằng dầu vitamin E cực kì đơn giản và nhanh chóng bằng cách bôi trực tiếp dầu vitamin E vào vết sẹo rỗ vào buổi trước khi đi ngủ.

Lưu ý trước tiên cần tẩy tế bào chết, làm sạch da để loại bỏ hết bụi bẩn, chất nhờn. Sau đó lấy 1 viên nang vitamin E nặn lấy dung dịch bên trong và thoa chúng lên vùng da bị sẹo kết hợp massage trên vùng da bị sẹo theo hình vòng tròn từ dưới lên trên, điều này là để kích thích sự lưu thông máu, giúp làn da trở nên mịn màng hơn.

2. Phương pháp sử dụng dầu dừa trị sẹo rỗ

dầu dừa trị sẹo

Dầu dừa có tính kháng khuẩn, kháng viêm, giúp giảm mụn và ngăn ngừa sẹo 

Tác dụng:

- Dầu dừa có tính kháng khuẩn, kháng viêm, do đó nó ngăn nhiễm trùng da, giảm mụn và ngăn ngừa sẹo hình thành.

- Dầu dừa có chứa một lượng lớn axit béo và axit lauric, giúp chống lại các vi khuẩn gây ra mụn trứng cá đồng thời trung hòa các gốc tự do.

- Thành phần chủ yếu là chất béo, giúp làn da luôn được mịn màng, ẩm ướt từ đó hỗ trợ làn da được phục hồi nhanh hơn.

- Nó có nhiều chất chống oxy hóa, ngăn ngừa các gốc tự do gây hư hại tế bào,  đẩy nhanh tốc độ lành lại của các vết thương và giúp da khỏe mạnh hơn.

Hướng dẫn cách trị sẹo rỗ bằng dầu dừa

- Thoa dầu dừa trực tiếp lên da sẽ cung cấp trực tiếp các chất dinh dưỡng, giúp làn da được giữ ẩm và tăng tốc độ phục hồi.

- Khi sử dụng, chỉ cần thoa một lượng nhỏ dầu dừa, để khoảng 10-15 phút, mát xa nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước ấm.

- Tránh để qua đêm bởi dầu sẽ làm bít lỗ chân lông, gây tắc nghẽn và dễ nổi mụn hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục