Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm người giữ trẻ tại nhà uy tín, chất lượng, giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V403371
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
17/11/2020
Hết hạn
28/11/2025
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Giúp Việc Nhà Thiên Phúc
Điện thoại
0962832349
Địa chỉ
759/32 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Giúp việc gia đình đã và đang dần trở nên quen thuộc với nhà nhà, người người. Nó mang đến cho khách hàng nhiều sự tiện lợi, góp phần xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc bền vững.Và trên hết, dịch vụ tìm người giữ trẻ tại nhà luôn là cụm từ tìm kiếm nhiều nhất, được mọi người quan tâm hàng đầu.

Cuộc sống tấp nập với cơm áo, gạo tiền khiến bạn không có đủ thời gian để chăm sóc tốt nhất cho ngôi nhà của mình, lo lắng chu đáo toàn vẹn cho con cái. Bạn ước gì sau ngày dài làm việc mệt mỏi ở công ty, về nhà có thể nghỉ ngơi thay vì cắm đầu vào công việc nhà, đóng chén bát,...Đặc biệt là những bậc phụ huynh không có ông bà, cha mẹ ở bên chăm sóc giúp con nhỏ, rất cần tìm người giữ trẻ tại nhà. Hiểu và mong muốn phân ưu phần nào giúp quý khách, giúp việc nhà Thiên Phúc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ đem đến cho bạn " Dịch vụ tốt, con người tốt"

Tại sao bạn cần tìm người giữ trẻ tại nhà?
- Bạn không có thời gian: Một ngày bạn phải dành đến 8 tiếng để làm việc. Sau đó, quay về nhà ăn uống, nghỉ ngơi, đêm đến còn phải chuẩn bị công việc cho ngày mai. Thế nhưng, chăm sóc con nhỏ là cả một quá trình về ăn uống, vệ sinh, giấc ngủ. Liệu bạn có chắc mình có đủ thời gian cho mọi việc, đó là lí do bạn cần tìm người giữ trẻ tại nhà.


 

Bạn gặp khó khăn không thể cân bằng công việc và chăm sóc gia đình

- Bạn không có kinh nghiệm: Có lẽ rất nhiều cặp vợ chồng son không có kinh nghiệm chăm sóc con cái trong lần đầu. Vì thế dẫn đến việc chăm sóc không hiệu quả: trẻ nhỏ không phát triển tốt hay bị bệnh, tốn kém tiền bạc, sức khỏe mẹ sau sinh cũng bị ảnh hưởng. Và hơn nữa, bạn không có bố mẹ hay ông bà bên cạnh để chỉ dẫn.

Dịch vụ giữ trẻ tại nhà bao gồm những công việc gì?
- Vệ sinh cá nhân cho trẻ

-Chuẩn bị bữa ăn dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

- Chơi đùa, trò chuyện, hoạt động thể thao cùng bé

- Cho bé ngủ đúng giấc, ăn đúng bữa,..

Chất lượng đội ngũ nhân viên của chúng tôi
- Nhân viên chúng tôi được tuyển chọn là những người có kinh nghiệm, có kĩ năng. Vì vậy, họ rất dễ thích nghi với môi trường làm việc mới

- Nhân viên có lí lịch hồ sơ rõ ràng, phẩm chất đạo đức tốt. Vì thế bạn không cần lo lắng về vấn đề an ninh, trộm cắp, ...

- Nhân viên có thái độ làm việc tốt, luôn siêng năng , thật thà, nghe lời gia chủ.

 

Đội ngũ nhân viên uy tín, chất lượng

Cuộc sống vốn dĩ không êm đềm, bằng phẳng nhưng chính sự lựa chọn thông minh của bạn sẽ giúp bạn tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc. Bạn đang cần tìm đến dịch vụ giúp việc gia đình, tìm đến cánh tay đắc lực giúp bạn chăm sóc con nhỏ tại nhà? Bạn có thắc mắc và muốn giải đáp? Vâng, bất kể điều, chỉ cần bạn cần chúng tôi luôn sẵn sàng ở đây để giúp bạn. Đem đến cho quý khách sự hài lòng là sứ mệnh của chúng tôi.

Liên Hệ Tư Vấn: 0901 100 263 – 0948 062 227 – 0962 832 349

Tin đăng cùng chuyên mục