Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tin HOT bóng đá sáng 11/8: Ronaldo đón tin vui từ Tây Ban Nha

Thông tin mua bán
Mã tin
V193325
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2018
Hết hạn
11/08/2019
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nam nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tin HOT bóng đá sáng 11/8: Ronaldo đón tin vui từ Tây Ban Nha

Bản tin HOT bóng đá sáng 11/8: Ronaldo đón tin vui từ Tây Ban Nha khi Tòa án tối cao xem xét giảm án phạt trốn thuế của cầu thủ này.

Tây Ban Nha xem xét giảm án phạt cho Ronaldo

Theo tờ El Mundo, Tòa án tối cao Tây Ban Nha đang xem xét giảm án phạt gian lận thuế của siêu sao người Bồ Đào Nha từ 18,68 triệu euro xuống còn 16,76 triệu euro. Bài báo tiết lộ, thẩm phán đã xem xét một số tình tiết giảm nhẹ của Ronaldo và ra quyết định trên. Trước đó, CR7 đã nộp phạt 15 triệu euro tiền gian lận thuế.

đánh bài happy8

Kết quả hình ảnh cho ronaldo

Sarri hài lòng với kỳ chuyển nhượng

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tân HLV trưởng của Chelsea - Maurizio Sarri tỏ ra khá hài lòng về những bản hợp đồng mới được đem về sân Stamford Bridge. "Tôi hài lòng khi có được Kepa và Kovacic. Tiền vệ người Croatia là một cầu thủ hàng đầu thế giới trong khi Kepa đầy hứa hẹn". Ngoài ra, HLV Sarri tiết lộ Azpillicueta sẽ đeo băng đội trưởng của Chelsea trong màu bóng này.

Real tăng lương cho Modric

Theo Marca, Luka Modric chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không muốn mất hai cầu thủ trụ cột chỉ trong một kỳ chuyển nhượng. Dù đã 33 tuổi nhưng Modric vẫn là một cầu thủ quan trọng của "Kền kền trắng". Được biết, mức lương mới rơi vào khoảng 11 triệu euro/năm.

rút tiền happy8

Crouch tin tưởng Tottenham

Đội bóng thành London gây bất ngờ lớn khi không có một động tĩnh nào trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, tiền đạo kỳ cựu người Anh cũng là một cầu thủ cũ của "Gà trống" - Peter Crouch vẫn tin tưởng Tottenham có thể lọt vào Top 4 mùa này trong bài viết của chính anh trên tờ Dailymail.\

CĐV Real Madrid bỏ rơi Navas

Trong một cuộc khảo sát mới đây của tờ Marca, đa phần CĐV Real Madrdi ủng hộ thủ thành Courtois bắt chính cho Real trong mùa giải này và "bỏ rơi" người hùng Navas. Thủ thành người Costa Rica góp công lớn trong thành công của đội bóng những năm qua, đặc biệt là 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Aaron Ramsey sẵn sàng cùng Arsenal đối đầu Man City. Với việc đã trở lại tập luyện cùng Arsenal, Ramsey có thể cùng các pháo thủ thành London ra sân thi đấu ở trận mở màn mùa giải mới 2018 gặp đương kim vô địch Man City. Đây cũng sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Unai Emery với Arsenal.

Em họ Steven Gerrard bị đuổi việc. Anthony Gerrard, em họ của Steven Gerrard vừa bị CLB hạng 4 Anh, Oldham đuổi việc do đã cãi nhau tay đôi, chửi rủa 1 CĐV của đội bóng này trên mạng xã hội. Ngay sau khi bị đuổi việc, Anthony Gerrard đã lập tức gia nhập CLB hạng 4 khác của Anh là Carlisle United.

Parma không bị trừ 5 điểm. LĐBĐ Italia xác nhận không trừ Parma 5 điểm ở Serie A 2018/19 mà chỉ phạt đội bóng này 20 nghìn euro vì bị tình nghi dàn xếp tỉ số.

Courtois xin tha thứ vụ nói xấu Real. Thủ môn Thubaut Courtois từng thuộc thành phần Atletico Madrid vô địch La Liga năm 2014 và trong lễ mừng công Courtois đã chế giễu CĐV Real Madrid bằng những câu chửi thề. Khi được hỏi về chuyện này sau khi rời Chelsea về Madrid, Courtois nói: “Khi đó tôi còn trẻ và tôi hy vọng rằng mình sẽ được tha thứ vì sự bột phát cảm xúc ấy”.

chat trực tuyến happy8

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục