Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có những tác dụng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V429781
Giá
6.880.000 VNĐ
Ngày đăng
12/11/2021
Hết hạn
12/11/2022
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Hoài
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tinh chất dầu thông đỏ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm sức khỏe được nhiều người tin dùng. Xuất xứ nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc với nguồn gốc thiên nhiên nên đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.

Những công dụng của tinh chất dầu thông đỏ

Nguyên liệu dùng để điều chế viên tinh dầu này đó là lá của những cây thông đỏ có tuổi thọ 100 – 200 năm tại Hàn Quốc. Trải qua quy trình sản xuất khép kín kéo dài 1 tháng dưới những tiêu chuẩn nghiêm ngặt giúp giữ nguyên những giá trị dinh dưỡng. Vì vậy mà công dụng tinh dầu thông đỏ hàn quốc đảm bảo được những công dụng như:

Hỗ trợ điều trị tiểu đường, ổn định huyết áp

Trong tinh chất thông đỏ có chứa các chất giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh tiểu đường, mỡ máy hay huyết áp. Giúp đường huyết đường ổn định, máu lưu thông được dễ dàng, tránh bị xơ cứng động mạch.

Giải độc gan và giảm mỡ máu

tinh dầu thông đỏ hàn quốc

Sản phẩm có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ giải độc cho gan, thận. Khi sử dụng tinh dầu thì nên uống nhiều nước để hỗ trợ giúp nâng cao hiệu quả giải độc cơ thể. Giảm lượng mỡ máu, ngoài ra thì còn giúp giảm đau, giảm viêm nhiễm.

Thông đờm, hiệu quả cho người viêm xoang, cảm cúm

Thành phần trong tinh dầu thông đỏ hàn quốc có hoạt chất giúp phá vỡ chất nhầy, loại bỏ chúng ra khỏi phổi. Có thể sử dụng như một sản phẩm bổ trợ giúp chống bệnh cảm cúm, ho có đờm. Ngoài ra còn giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại những bệnh cảm cúm thông thường.

Chống viêm, nhiễm hiệu quả

Do đặc tính mạnh nên sản phẩm có tác dụng chống sưng tấy, chống viêm rất tốt. Sử dụng bằng cách thoa trực tiếp lên khu vực bị sưng, đau có thể giúp giảm đau nhức cơ bắp. Thêm vào nước ấm để tắm, hoặc dùng như một loại dầu massage cơ bản.

Giảm cân và duy trì vóc dáng

Viên uống tinh dầu thông đỏ hàn quốc không chỉ có tác dụng giảm béo mà còn còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh như gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, rối loạn nội tiết tố trong cơ thể. Giảm căng thăng và đau dây thần kinh, những người hay hút thuốc, uống rượu thì nên sử dụng để tăng khả năng giải độc của gan, thận. Ngoài ra sản phẩm còn giúp làm đẹp da, tránh bị các bệnh về da.

Giá bán tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá của sản phẩm sẽ giao động từ 1 triệu đến hơn 7 triệu đồng tùy theo chất lượng và thương hiệu. Tất nhiên chất lượng càng cao thì giá thành cũng càng cao. Tuy nhiên, khi mua thì cần phải lưu ý tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tinh dầu thông đỏ hàn quốc Royal Korean Red Pine chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Bởi vì đây chính là sản phẩm duy nhất được phân phối chính ngạch tại Việt Nam, đồng thời cũng đã được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu, liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0243 3373 8899 để được tư vấn nhé!!

Tin đăng cùng chuyên mục