Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tổng quan về thép cốt sợi Dramix của C.O.C

Thông tin mua bán
Mã tin
V367921
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2020
Hết hạn
29/06/2022
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thép cốt sợi Dramix là một trong những sản phẩm mà nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Các công trình thường sử dụng phương pháp này vừa tiết kiệm chi phí mà lại mang hiệu quả cao. Hãy bỏ chút thời gian để tìm hiểu về loại thép này để hiểu rõ hơn nhé! Là một đơn vị uy tín, chúng tôi mang đến cho các bạn những dịch vụ hàng đầu trên thị trường.

Khái niệm về thép cốt sợi Dramix

Bê tông sợi thép là vật liệu xây dựng được chế tạo bằng cách trộn lẫn các sợi thép cường độ cao vào hỗn hợp bê tông để cải thiện cường độ chịu kéo của vật liệu và khả năng làm việc của kết cấu bê tông và bê tông cốt thép sau khi bị nứt. Nghiên cứu này giới thiệu những kết quả thực nghiệm xác định các đặc trưng chịu kéo của bê tông sợi thép bằng phương pháp kéo trực tiếp.

Thép cốt sợi Dramix có đặc điểm gì?

Nhờ sự có mặt đều đặn của các sợi thép trong thể tích bê tông, bê tông trở nên dẻo hơn ( không xuất hiện phá hoại giòn, có khả năng chịu biến dang lớn) và có khả năng chịu lực: cả tải trọng tĩnh và tải trọng động tốt hơn bê tông thường.

Kiểm soát nứt hiệu quả: Do mật độ các sợi thép dày đặc ( bình quân mỗi m3 bê tông có 3.200 sợi thép Dramix), quá trình phát triển của vết nứt chậm hơn và bề rộng vết nứt được kiểm soát một cách hiệu quả hơn.

Nâng cao tuổi thọ kết cấu: Khác với kết cấu Bê tông cốt thép thường có cốt thép chỉ tập trung trong 1 đến 2 lớp. Trong  cấu kiện bê tông Dramix, các sợi thép phân bố đều lên toàn bộ thể tích bê tông nhờ đó nâng cao được tuổi thọ của kết cấu.

Dễ dàng sử dụng: Sợi thép thành phẩm được đóng vào tròng các bao có trọng lượng vừa phải, chúng có thể được trộn sẵn vào bê tông tại trạm trộn hoặc trộn tại hiện trường, không có yêu cầu cao về mặt kỹ thuật thi công.

Tiết kiệm thời gian lao động tại hiện trường, đẩy nhanh tiến độ thi công do tiết kiệm được thời gian lắp đặt cốt thép, không cần nhân công trình độ cao do đó giảm giá thành xây dựng.

>>> Xem thêm: Mixseal Latex.

Nếu các bạn muốn thi công các công trình, nhà xưởng, nền móng bằng thép cốt sợi Dramix thì hãy liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng. CÔNG TY TNHH HÓA PHẨM XÂY DỰNG C.O.C là đơn vị luôn mang đến những giải pháp ưu việt nhất cho khách hàng. Thông tin tham khảo theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH HÓA PHẨM XÂY DỰNG C.O.C
VPGD : Lô BT5 Vimeco II, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Kế toán bán hàng : 0933 75 61 61
Tư vấn kỹ thuật 1 (mr. Thanh): 0932816161
Tư vấn kỹ thuật 2 (mr. Ngọc): 0933286161

 

Tin đăng cùng chuyên mục