Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Top 3 Loại Sữa Cải Thiện Cân Nặng Tốt Nhất Cho Bé

Thông tin mua bán
Mã tin
V431843
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/12/2021
Hết hạn
16/12/2022
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Duy trì và cải thiện cân nặng cho bé là một trong những điều vô cùng quan trọng trong những năm tháng đầu đời. Tuy nhiên, đối với những vé gặp tình trạng biếng ăn, thấp còi thì điều này không hề dễ dàng. Vậy giải pháp nào là tối ưu cho các mẹ trong trường hợp này. Cùng theo dõi ngay top 3 loại sữa cải thiện cân nặng tốt nhất cho bé dưới đây nhé.

 

Sữa tăng cân cho bé Vinlac

 

 

Sữa Vinlac là một sản phẩm của công ty Vinameco - công ty chuyên sản xuất sữa ở Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền Nhật Bản với các nguyên liệu được nhập khẩu từ những quốc gia như Úc, New Zealand, EU.

 

 

Sữa tăng cân Vinlac hiện có 3 dòng sản phẩm phù hợp với trẻ ở từng nhóm tuổi:

 

 

Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh Vinlac Baby là dòng sản phẩm sữa dành cho các bé sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi.
Vinlac 1 là dòng sữa dinh dưỡng dành cho các bé từ từ 6-36 tháng tuổi.
Vinlac 2 dành cho trẻ từ 3-10 tuổi.Sữa Vinlac có tốt không?

 

 

Sản phẩm sữa Vinlac có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não của trẻ nhỏ như:

 

 

Chất đạm sữa, chất xơ, chất bột đường, chất béo, protein, sữa non Colostrum.
Các vitamin: A, C, D, E, K1, các vitamin nhóm B.
Các vi chất và khoáng chất thiết yếu như: Natri, kali, canxi, magiê, sắt, kẽm, selen,…

 

 

Với đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé sẽ mang đến những công dụng tuyệt vời:

 

 

Giúp bé tăng cân: Với những thành phần dinh dưỡng như chất đạm, đường bột, protein… Vinlac giúp bé cải thiện cân nặng một cách hiệu quả chỉ sau 3-4 tuần sử dụng.
Hỗ trợ phát triển chiều cao: Sữa bổ sung nhiều Canxi cùng các vi chất như Sắt, Kẽm… là những chất dinh dưỡng đặc biệt cần thiết cho sự phát triển của hệ xương, giúp bé có một hệ xương phát triển tốt và cứng cáp hơn.
Cải thiện chức năng của hệ tiêu hoá: Một trong những nỗi ám ảnh của mẹ đó là hệ tiêu hóa của bé. Hệ tiêu hóa ảnh hưởng rất nhiều đến việc hấp thu các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng và phát triển cơ thể. Nỗi lo này có thể được giải tỏa nhờ vào việc sử dụng Vinlac. Sản phẩm với đặc tính mát sẽ hỗ trợ bé cải thiện chức năng của hệ tiêu hoá, không gây nên những vấn đề như táo bón, rối loạn tiêu hoá như một số sản phẩm sữa khác.
Tăng cường sức đề kháng: Với thành phần Colostrum có trong sữa Vinlac giúp cơ thể bé hồi phục nhanh chóng sau khi vừa ốm dậy, hạn chế tối đa các bệnh ngoài da và các bệnh về đường hô hấp thường gặp ở trẻ nhỏ.
Hỗ trợ phát triển trí thông minh: Sữa Vinlac giúp tăng cường khả năng nhận thức, khả năng ghi nhớ và học hỏi ở trẻ nhỏ để bé thỏa sức tìm hiểu và học tập những điều mới từ thế giới xung quanh.

 

 

Để có thể mua được những sản phẩm sữa Vinlac chính hãng và an toàn nhất, bạn đọc nên liên hệ trực tiếp với công ty qua những thông tin sau:

 

 

Website: vinlac.com.vn
Địa chỉ: Số 27, ngách 47, ngõ 255, Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Số điện thoại: 097 124 48 69

 

 

Sữa bột Optimum Gold

 

 

Ông lớn ngành sữa Việt Nam - Vinamilk mang đến cho mẹ bỉm sản phẩm sữa bột Optimum Gold hỗ trợ hiệu quả trong việc cải thiện cân nặng và chiều cao cho bé. Sản phẩm có 4 loại: loại số 1 dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi, loại số 2 dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi, loại số 3 dành cho trẻ từ 1 - 2 tháng tuổi và loại số 4 dành cho từ 2 - 6 tuổi.

 

 

Sữa bột Optimum Gold chứa đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin, hệ men vi sinh BB-12 và LGG, prebiotic có cấu trúc tương tự dưỡng chất có trong sữa mẹ, DHA từ tảo, vitamin D, canxi, phốt pho, vitamin và các loại khoáng chất. Với công thức trên, sản phẩm có khả năng tăng cường đề kháng, hỗ trợ phát triển trí não và tăng khả năng hấp thu nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện, hạn chế tình trạng biếng ăn, nhẹ cân, gầy yếu.

 

 

Sữa Hikid Hàn

 

 

Sữa Hikid là sản phẩm sữa tăng cân đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bằng công thức đặc biệt không chỉ hỗ trợ trong việc cải thiện cân nặng, chiều cao cho bé mà còn hỗ trợ cho sự phát triển trí não, cân bằng hệ tiêu hóa và hoàn thiện hệ miễn dịch của trẻ.

 

 

Sữa tăng cân Hikid được đánh giá cao với thành phần đầy đủ hàm lượng chất dinh dưỡng:

 

 

Canxi, Vitamin D, Kẽm, Magie và hàm lượng vitamin K2 cao giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp bé có một hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tối đa.
Các thành phần DHA, Taurine, Choline, Sphingomyelin hỗ trợ sự phát triển trí não của trẻ. Đồng thời, nhà sản xuất còn tối ưu hóa tỷ lệ axit β- linoleic và axit α- linoleic giúp cho các dưỡng chất có khả năng chuyển hóa tối ưu.
Immunoglobulin, nucleotide, các loại vitamin và khoáng chất khác giúp tăng cường sức đề kháng và hoàn thiện hệ miễn dịch. Lactulose và GMP đảm bảo cân bằng hệ tiêu hóa, hạn chế tối đa tình trạng tiêu chảy và táo bón.

 

 

Hy vọng rằng bài viết trên đây đã cung cấp những kiến thức hay và màn đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất cho việc cải thiện cân nặng cho bé nhà mình. Chúc bé nhà bạn luôn khỏe mạnh và phát triển tốt.

Tin đăng cùng chuyên mục