Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trà Sữa & Ăn Vặt Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V144230
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/03/2018
Hết hạn
24/03/2019
Xem :
506
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRÀ SỮA VÀ ĂN VẶT
Điện thoại
Tel: 0906215217
Địa chỉ
Đ/c: 15 Hoàng Hoa Thám, P.6, Quận Bình Thạnh.
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA VÀ ĂN VẶT

Đ/c: 15 Hoàng Hoa Thám, P.6, Quận Bình Thạnh.

Tel: 0906215217

Facebook: NaiCha Lou 奶茶楼

Giờ mở cửa: 16h30

Giao hàng từ 9h sáng

Sài Gòn được xem là "thiên đường" vui chơi giải trí náo nhiệt, sôi động dành cho giới trẻ. Thế nhưng giữa muôn vàn điểm đến ồn ào ấy, đôi khi bạn vẫn cần một chút riêng tư cho riêng mình, sao bạn không thử trải nghiệm cảm giác thú vị khi ngồi trong một góc quán nhỏ, lắng nghe và cảm nhận những thanh âm vội vã của cuộc sống bên ngoài. Nào hãy cùng đến quán Trà Sữa & Ăn Vặt 15 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q. Bình Thạnh để có những món ăn vặt, thức uống hấp dẫn và thỏa thích tám và vui cười thoải mái nhé!

Nếu ngày xưa trà sữa chỉ đơn giản có trà, sữa và trân châu thì ngày nay món thức uống ấy có phần cầu kì hơn với nào thạch trái cây, thạch phô mai, hạt thủy tinh, pudding..v.v. Các bạn trẻ ngày nay có nhiều sự lựa chọn hơn đối với những món giải khát, tuy nhiên vị trí của trà sữa chưa bao giờ bị đánh bật.

NaiCha Kem Cheese được xem là "linh hồn" của quán. Đến đây, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

NaiCha là trà hoa hồng ngâm với sữa tươi, có mùi thơm nhẹ, ngọt thanh và ít béo, rất thích hợp cho các bạn nghiện trà sữa thì bây giờ có thể uống thả ga mà không lo thân hình sẽ mũm mĩm gì nữa nhé.
Kem Cheese được làm từ kem sữa tươi và phô mai. Vị không quá ngọt, có chút beo béo, mằn mặn của phô mai, đảm bảo đánh gục được các fan trà sữa khó tính. Trà sữa được pha hoàn toàn từ các sản phẩm của sữa Vinamilk, cùng với trà của thương hiệu Phúc Long có nguồn gốc uy tín rõ ràng nên chất lượng rất đảm bảo. 
 

Được thiết kế hiện đại, tinh tế và rất gần gũi với thiên nhiên, con người, thể hiện ở không gian rộng mở nhìn ra đường phố. Và cho dù ngồi ở đâu, bạn cũng sẽ nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng không kém phần nồng ấm, tận tâm với những nụ cười thân thiện của đội ngũ nhân viên.

Bạn dễ dàng lựa chọn cho mình nhiều loại nước uống với hương vị khác nhau, từ trà sữa, hồng trà, cà phê, cùng vô số loại nước uống thơm ngon khác. Những ly nước được pha chế đặc trưng mang hương vị riêng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Một ly trà mát lạnh hương trái cây, topping là những miếng trái cây chín cắt lát, giòn giòn làm cho các tín đồ mê ăn vặt điêu đứng vì sự tươi mát và rất tiện dụng khi đi học, đi chơi, đi ăn uống cũng có thể mua mang theo, vị trà sữa mát lạnh, béo lạ của món trà sữa, thức uống cùng nhiều các món ăn vặt khác nhau hấp dẫn, độc đáo hương vị chế biến riêng.

Tại quán bạn có thể thưởng thức những món uống rất riêng, trên tiêu chí thơm ngon, chất lượng và tốt cho sức khỏe, nhằm phục vụ tốt nhất cho thực khách của mình.

Thực đơn thức ăn vặt là những món ăn vô cùng quen thuộc mà hầu hết các bạn trẻ chúng mình đều thích như: cá, tôm, bò viên, xúc xích chiên, khoai tây chiên.... Đến quán gọi cho mình một ly nước uống và một món ăn yêu thích, chầm chậm nhâm nhi, thưởng thức và rôm rả trò chuyện cùng bạn bè, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Quán mở cửa từ 16h30 hàng ngày. Nhằm phục vụ khách hàng ở xa, quán bắt đầu giao hàng từ 9h sáng các bạn nhé!

TRÀ SỮA VÀ ĂN VẶT

Đ/c: 15 Hoàng Hoa Thám, P.6, Quận Bình Thạnh.

Tel: 0906215217

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục