Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V224621
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
09/11/2019
Xem :
491
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0855678087
Điện thoại
0855678087
Email
Địa chỉ
0855678087
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA NHÀ LÀM MANGO MAN

Đ/c: 85 Nguyễn Tri Phương, P.7, Quận 5.

Facebook: Trần Ký & Mango Man

Tel: 0855678087

Sài Gòn với cái nắng nóng quanh năm luôn khiến cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt. Các quán trà sữa là nơi bạn mang có được những ly trà sữa thơm ngon, hợp túi tiền lại vừa có không gian mát mẻ cho bạn thoải mái trò chuyện, tám tít cùng đám bạn thân. Nhằm đáp ứng nhu cầu giải khát của mọi người Trà Sữa Nhà Làm Mango Man mang đến cho bạn một thực đơn nước uống đa dạng, với nhiều hương vị để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích và khẩu vị của từng người. 

* Các loại trà sữa (trà sữa nhà làm): Trà sữa ở đây bán khá nhiều, và nhiều topping cho khách hàng lựa chọn, ly trà sữa ở đây bỏ đá cũng ít chứ không nhiều đá như mấy quán bán. Về chất lượng thì trà sữa thơm, khá là béo, nhưng không quá ngọt. Trà sữa ở đây đúng chuẩn là nhà làm, không hóa chất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên các bạn đến đây thưởng thức món này không phải lo về chất lượng nhé..

* Cacao dừa:  Đây là sự kết hợp độc đáo giữa sinh tố dừa phủ lên trên mặt lớp bột cacao tưởng như đơn giản ấy vậy mà ngon bá chấy luôn nhé. Phần dừa rất thơm, béo ngậy, khi ăn chung với cacao thì lại thơm hơn nữa, rất lạ miệng, hơn nữa không quá ngọt nên ít bị ngán. Món này uống rồi dễ gây nghiện lắm, mà mình thấy đa số ai đến cũng gọi món này.

 Cơm dừa béo ngậy, nước dừa ngọt mát lại thêm chút đắng và thơm nồng từ cacao. Trời nóng mà uống một ly cao dừa là phê luôn, tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.

* Bánh Takoyaki:  Món bánh bạch tuộc Takoyaki, bánh có nhân bên trong là  bạch tuộc, bên ngoài là bột truyền thống mang đến cho các bạn một hương vị hấp dẫn khó quên. Bánh Takoyaki ở đây làm khá ngon do một phần là mới ra lò là ăn liền nên còn nóng, thơm ngon lắm.

* Sữa tươi trân châu đường đen : 

Sữa tươi quán dùng là loại sữa không đường. Đa số thực khách đều đánh giá cao về vị sữa tươi mà quán dùng, không quá béo mà dễ uống. Tổng thể món đồ uống nhận được sự hài lòng về phần sữa tươi béo dịu, không hề ngọt gắt cổ mà thoang thoảng hương thơm, riêng trân châu không có độ giòn và một số hạt lại hơi cứng. Lớp đường không đủ quyện vào phần topping dẫn đến món đồ uống này bị hụt mất cái ngọt thanh đặc trưng.

Những món ăn thức uống của quán thật là thú vị và đặc trưng đúng không nào, nếu bạn nào chưa đến thì hãy ghé qua đây và thưởng thức những món ăn ngon ở đây nhé, chắc chắn rằng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm cũng như cách thức phục vụ của quán đâu nhé.

TRÀ SỮA NHÀ LÀM MANGO MAN

Đ/c: 85 Nguyễn Tri Phương, P.7, Quận 5.

Facebook: Trần Ký & Mango Man

Tel: 0855678087

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục