Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V237976
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2018
Hết hạn
20/12/2019
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0932707960
Điện thoại
0932707960
Email
Địa chỉ
0932707960
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA NHÀ LÀM LÊ UYÊN - DORIS

Đ/c: 497 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp

Fanpage 1: Trà Sữa Thạch Nhà Làm Lê Uyên

Fanpage 2: Trà Sữa Doris

Tel: 0907039090 -  0932707960

Nếu bạn đang có ý định tìm một không gian để trốn nóng, để tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi và thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh, Trà Sữa Nhà Làm Lê Uyên - Doris là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Có lẽ nhiều người còn lạ lẫm với cái tên Doris, nhưng chắc chắn đã ấn tượng với thương hiệu Trà Sữa Nhà Làm Lê Uyên. Thực chất, Doris và Trà Sữa Nhà Làm Lê Uyên chính là một. Chẳng qua Doris là món mới bên cạnh trà sữa truyền thống Lê Uyên

Hãy cắt đứt cơn thèm của bạn với một ly trà sữa Machiato. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa hương vị trà nồng nàn, mùi thơm nức của sữa cùng lớp kem béo sẽ cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt vời. Nhấp một ngụm trà có đủ vị chua nhẹ, ngọt dịu, chan chát nơi đầu lưỡi, nhâm nhi miếng hoa quả mềm ngọt, man mát chắc chắn sẽ cho bạn một cảm giác thú vị trong những ngày nắng oi bức này.

Đến đây, khách hàng được thưởng thức nhiều hương vị trà sữa, trà trái cây và hàng loạt các loại topping hấp dẫn khác nhau. Menu của quán cũng khá phong phú với trà sữa, trà hoa quả, macchiato, đá xay và đồ uống đặc biệt. Trà ở đây ngon, đậm vị trà nhưng không bị đắng.

Nhắc đến Trà Sữa Nhà Làm Lê Uyên - Doris như một trong những tiệm trà sữa ngon ở Gò Vấp, những món nước ở đây rất đơn giản nhưng lại có tầm gây nhớ khá đặc biệt. 

Vị trà sữa ở đây không bị ngọt gắt mà độ ngọt và độ đắng của trà vừa đủ để tạo nên một cảm giác dễ chịu cho người uống. Bằng cách pha chế khéo léo nên những thức uống ở đây không bị mất đi hương thơm cũng như vị chát của trà mà còn có cả được dư vị ngòn ngọt sau khi uống. 

Bạn có thể kết hợp trà sữa cùng nhiều loại thạch do quán tự tay làm như: trân châu, trái cây, hạt cà phê, thạch thủy tinh... để cảm nhận nước uống tươi mát quyện cùng các hạt dai dai sần sật vô cùng thú vị.

Chè khúc bạch

Với nguồn nguyên liệu sạch nguồn gốc rõ ràng, được chế biến sạch sẽ nên trà sữa ở đây và các loại thạch luôn đạt chuẩn chất lượng cao, rất an toàn cho sức khoẻ.

Ngoài những món trà sữa thơm ngon ra, bạn còn có thể thưởng thức thêm nhũng món kem mát lạnh nữa. Quán cập nhật thêm những món ăn vặt để phục vụ các nhu cầu của thực khách.

Bên cạnh đó, các món uống tại đây còn đặc biệt hấp dẫn với phong cách trình bày đẹp mắt, kiểu dáng trẻ trung, sang trọng, cho bạn thêm hứng khởi khi thưởng thức.

TRÀ SỮA NHÀ LÀM LÊ UYÊN - DORIS

Đ/c: 497 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp

Fanpage 1: Trà Sữa Thạch Nhà Làm Lê Uyên

Fanpage 2: Trà Sữa Doris

Tel: 0907039090 -  0932707960

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục