Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trà Sữa Nhà Nấu Thạch Nhà Làm Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V409857
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2020
Hết hạn
24/12/2021
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NA - Trà Nhà Nấu & Thạch Nhà
Điện thoại
0908758083
Email
Địa chỉ
15 Nguyễn Văn Luông, P.10, Quận 6
Nội dung chi tiết

NA - Trà Nhà Nấu & Thạch Nhà

Đ/c: 15 Nguyễn Văn Luông, P.10, Quận 6

Giờ mở cửa: 10g00 - 22g00

Tel: 0908758083

Chỉ 10k/ly bất kỳ - Size S

Áp dụng từ 21.12 - 25.12.2020

Trà sữa chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Hiện tại, trà sữa xuất hiện ngày càng dày đặc, đa dạng món và giá tiền. Ở TP. HCM, chỉ cần dạo một vòng bạn đã bắt gặp rất nhiều quán trà sữa, từ homemade đến các thương hiệu đình đám. Với sức hút của trà sữa, trong bài viết lần này, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ gợi ý cho bạn những quán trà sữa ngon và chất lượng tại quận 6 nhé.

Trà sữa là thức uống "quốc dân" mà nhắc đến là không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó. Muốn thưởng thức trà sữa ngon thì bạn phải đến Số 15 Nguyễn Văn Luông, Phường 10, Quận 6, tìm quán NA - Trà Nhà Nấu & Thạch Nhà. Tại sao phải đến NA?

NA rất chú trọng chất lượng thế nên phần lớn nguyên liệu đều do tự pha chế, tự chuẩn bị, vị trà của quán cũng có phần khác so với những quán khác, làm nên điểm đặc trưng lưu lại trong lòng khách hàng.

Đặc trưng trước hết của quán trà sữa này chính là công thức đặc biệt, một sự kết hợp thú vị trong một ly trà sữa nhưng lại dậy mùi hơi, không quá béo, cũng không quá ngọt.

Giới trẻ say mê NA bởi vị ngọt thanh mà không ngán, vị đắng nhẹ của trà hòa quyện vị béo của sữa tạo nên hương vị quyến rũ, lưu giữ tận sâu trong từng tế bào. Và việc liên tục sáng tạo và bổ sung những dòng thức uống mới lạ hay ho vào thực đơn của mình sẽ giúp các bạn được phiêu lưu trong những chuyến hành trình mới mẻ và thú vị.

Tại đây có rất nhiều món trà ngon cùng hàng loạt các loại topping handmade. Bạn sẽ cảm thấy "ngộp" với menu hàng loạt topping hấp dẫn. Thoải mái ăn ngon mà an tâm nữa vì tất cả đều “made by home” mà.

Không chỉ có món trà sữa hấp dẫn, NA còn có các loại Hồng trà, Trà trái cây... Với vị trà kết hợp với những miếng trái cây tươi, mang đến cho bạn những thức uống giải khát tuyệt vời trong những ngày oi bức. Không những vậy, những ly trà trái cây sẽ giúp bạn bổ sung các chất cần thiết để đảm bảo bạn có một sức khỏe tốt nữa.

Còn chần chờ gì nữa mà không rủ rê hội bạn thân đến ngay NA thưởng thức những lý nước uống ngon lành với những ưu đãi hấp dẫn tại NA

* MENU QUÁN

NA - Trà Nhà Nấu & Thạch Nhà

Đ/c: 15 Nguyễn Văn Luông, P.10, Quận 6

Tel: 0908758083

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục