Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trà Sữa Soda Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V163907
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2018
Hết hạn
25/05/2019
Xem :
426
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Milk Tea Soda
Điện thoại
Tel: 0938454047
Email
Địa chỉ
345 Lê văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

MILK TEA SODA

Đ/c: 345 Lê văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình

Facebook: Milk Tea Soda

Tel: 0938454047

Trà sữa trân châu hiện tại cũng là một thức đồ uống đặc sắc đối với các bạn trẻ người Việt. Milk tea Soda  là một trong những quán trà sữa ngon và hợp vệ sinh ở Sài Gòn. Milk tea Soda mang đến hương vị trà sữa ngon bất ngờ, trà nguyên chất thanh ngọt và vị trà thơm béo sữa, không có vị ngọt gắt của đường. Menu đa dạng các loại thức uống tha hồ cho thực khách lực chọn. 

Sữa tươi trân châu đường đen được Milk Tea Soda sử dụng loại sữa không đường nên có vị béo dịu, thanh ở cổ họng mà không hề gắt. Trân châu quán dùng loại caramel, thấm đượm vị ngọt thơm từ đường đen đã là hương vị thu hút thực khách. Trân châu mang đặc trưng là dai và vẫn còn giữ được cái âm ấm, thơm đậm của đường. Khi hút, hoà hợp giữa phần sữa tươi quyện cùng đường tan chảy mang đến cái ngọt ở cổ họng, lẫn đâu đó là trân châu nhai giòn giòn khuôn miệng

Tại Milk Tea Soda không những có trà sữa truyền thống mang hương vị nguyên bản mà chúng tôi còn có các thức uống mới lại vô cùng hấp dẫn như: trà sữa thái xanh, thái đỏ, việt quất, Kiwi, Đào, Bạc hà, Dâu, Chocolate, Caramel, Khoai môn... không hề có hóa chất độc hại gây hại cho sức khoẻ thực khách. 

Ngoài ra, Milk Tea Soda còn phục vụ Trà Chanh, Trà Tắc, trà Vải, Hồng Trà Hay Trà Bạc Hà dành cho các vị khách thích sự thanh mát của trà nhưng không thích béo, ngọt. Vị trà Thanh khiết kết hợp với trái cây giòn sần sật tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ. 

Soda Ý là loại thức uống phổ biến,  Soda Ý có màu sắc đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon đặc biệt. Soda Ý không đơn thuần chỉ sử dụng siro sau đó đổ soda lên giống như các loại soda khác, khác biệt ở chỗ chỉ sử dụng các màu và hương vị cơ bản nhưng với một chút tinh tế bạn sẽ tạo ra được những màu sắc khác nhau và mùi vị khác nhau. Milk Tea Soda là sự kết hợp Soda với các mùi vị trái cây hấp dẫn

Đặc biệt, với thực đơn đa dạng và sử dụng các loại topping khác nhau như: Thạch Trái Cây, Cà Phê, Pha lê, Thủy Tinh, Trân Châu, Rau Câu Phô Mai, Rau Câu bánh Plan ngon chuẩn "cơm nhà nấu"

Quán phụ vụ khách hàng trong khung giờ từ 8h - 21h30.

MILK TEA SODA

Đ/c: 345 Lê văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình

Facebook: Milk Tea Soda

Tel: 0938454047

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục