Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trị tận gốc hôi nách bằng 3 bài thuốc dân gian

Thông tin mua bán
Mã tin
V096503
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
27/04/2017
Hết hạn
30/04/2020
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thienho
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hôi nách là một bệnh lý cứng đầu và khó chữa khiến những ai bị loại bệnh này mất đi sự tự tin trong giao tiếp, không dám đến gần và nói chuyện với người khác. Cho dù rất nhiều người đã cố gắng chữa trị tuy nhiên đều không hiệu quả, hoặc có hiệu quả nhưng sau đó được một thời gian lại quay lại “mùi vị” ban đầu.

Vậy thì những bài thuốc trị hôi nách vĩnh viễn từ dân gian sau đây chắc chắn rất có lợi cho tình trạng hiện giờ của bạn đấy. Cùng tham khảo và áp dụng để trải nghiệm hiệu quả của nó nhé.
Những bài thuốc trị hôi nách vĩnh viễn dễ kiếm từ thiên nhiên


Nguyên nhân của bệnh hôi nách
Bệnh hôi nách được xuất phát từ các tuyến mồ hôi lớn trong cơ thể. Khi những tuyến mồ hôi này chịu sự tác động bên trong bởi những yếu tố nội tiết thì dễ dàng bị rối loạn và có cơ hội sản sinh ra một loại chất nhờn dính. Thứ này thông thường được mọi người quen gọi là mồ hôi nách.

Khi chịu tác động từ những vi khuẩn không tốt từ môi trường ngoài, chất nhờn này sẽ sản sinh một loại axit béo chưa no kèm amoniac. Sự kết hợp kể trên gây ra mùi hôi khó chịu trên cơ thể hay cũng chính là mùi hôi nách của bạn.

Để ngăn cản mùi hôi nách phát tác, bạn có thể làm được gì để xóa đi nỗi ám ảnh thường trực đó, gây nên sự mất tự tin hiện tại? Sử dụng các bài thuốc trị hôi nách vĩnh viễn dưới đây sẽ giúp ích rất lớn cho bạn đấy.
 
Các loại thuốc trị hôi nách gia truyền nổi tiếng nhất hiện nay.

Thuốc trị hôi nách vĩnh viễn với lá ngải cứu


Không những nổi tiếng trong việc chữa cảm lạnh hiệu quả, lá ngải cứu cũng là phương thuốc trị hôi nách tuyệt vời. Chỉ cần giã lá ngải cứu rồi dùng nước đó chà lên nách sau khi tắm mỗi ngày. Nếu có thời gian, nên rang lên rồi giã thì càng tốt. Kiên trì sử dụng thường xuyên thì nách bạn nhanh chóng sẽ không còn “mùi hương ngào ngạt” như ban đầu nữa. 

Làm thuốc trị hôi nách vĩnh viễn từ gừng tươi
Không dừng lại ở công dụng làm nguyên liệu quen thuộc cho nhà bếp, gừng còn có thể giúp bạn trị chứng hôi nách tận gốc. Bạn sẽ chẳng còn phải đau đầu với bệnh hôi nách quái gở này nữa chỉ cần một chút gừng vô cùng dễ kiếm. Phương pháp cũng khá là đơn giản. Giã gừng rồi trộn chúng với một ít rượu và vệ sinh vùng nách với hỗn hợp tự chế này, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả trong vòng 1 giờ.


Củ cải trắng cũng là bài thuốc trị hôi nách vĩnh viễn ít ai biết đến
Với bài thuốc trị hôi nách từ củ cải trắng, chỉ cần nghiền lấy nước ép của nó, sau đó xoa lên và massage nhẹ nhàng vùng nách, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả chỉ sau một tuần thực hiện.

Mong rằng, những bài thuốc trị hôi nách vĩnh viễn được chia sẻ trên đây sẽ chữa triệt để những lo lắng trong bạn. Chúc bạn áp dụng thành công và tự tin hơn trong cuộc sống.

Xem thêm: cách trị hôi nách tại nhà
Tin đăng cùng chuyên mục