Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trị thâm vùng kín giá bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V281890
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2019
Hết hạn
12/07/2020
Xem :
138
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cottonbou
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ, vùng kín của em ngày càng “xuống cấp” trầm trọng sau khi em sinh con. Nhiều chị bạn bảo em nên đi thẩm mỹ vùng kín đi, để không thôi chồng chê. Thấy thế em cũng tìm hiểu trên mạng, thấy có giải pháp làm đẹp vùng kín bằng Laser hiệu quả quá, được 1 điều nữa là không phải phẫu thuật. Nhưng không biết giá làm đẹp vùng kín của phương pháp này là bao nhiêu tiền vậy ạ. Bác sĩ có thể tư vấn cho em được không ạ Em xin chân thành cảm ơn!” (Hoài Anh – TPHCM).

Trả lời: Thân chào Hoài Anh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc: giá trị thâm vùng kín bằng laser an toàn và hiệu quả nhất hiện nay bao nhiêu tiền. Chúng tôi xin tư vấn như sau:

GIÁ LÀM ĐẸP TRỊ THÂM BẰNG CÔNG NGHỆ LASER BAO NHIÊU TIỀN?

Được xem là giải pháp thần kỳ, giúp chị em lấy lại hạnh phúc gia đình. Thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II được hàng ngàn tín đồ làm đẹp yêu thích. Bởi cách thức thực hiện vô cùng nhanh chóng, không đau, không sưng, không phẫu thuật. Giúp chị em thẩm mỹ vùng kín toàn diện, xóa tan thâm nám, lấy lại sự căng hồng, tươi trẻ cho “cô bé”. Đã thế thời gian thực hiện và thời gian hồi phục vô cùng gọn lẹ, chỉ trước 15 phút thực hiện thẩm mỹ và 24h nghĩ dưỡng. Thì chị em đã có thể trở lại “hạnh phúc gia đình”, mà chẳng phải kiêng cử bất cứ điều gì.

Chính vì “HOT” như thế. Nên không ít trung tâm thẩm mỹ đã rầm rộ quảng cáo và thực hiện phương pháp trị thâm vùng kín này. Điều này đã làm cho mức giá làm đẹp vùng kín bằng Laser có sự chênh lệch. Khiến không ít chị em băn khoăn giá làm đẹp vùng kín là bao nhiêu tiền. Lý do có sự sai khác này là bởi phụ thuộc vào 2 yếu tố sau:

===> Xem thêm : Peel trị thâm vùng kín

Chuyên môn, kinh nghiệm, tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ.
Thiết bị công nghệ tân tiến, hiện đại, tối ưu.

Tuy nhiên, theo một số khảo sát, giá làm đẹp vùng kín trên thị trường cũng không quá đắt đỏ. Riêng tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, có giá làm đẹp vùng kín vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của từng đối tượng khách hàng làm đẹp. Cùng xem bảng giá dưới đây, để biết điều đó:

GIÁ LÀM ĐẸP VÙNG KÍN – ĐỊA CHỈ CÓ GIÁ LÀM ĐẸP VÙNG KÍN CHẤT – RẺ

Để tìm được địa chỉ thẩm mỹ vùng kín vừa chất lượng, vừa an toàn. Lại không bao giờ phải lo lắng giá làm đẹp vùng kín là bao nhiêu? Chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tự hào là một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả các bạn có ý định tân trang “cô bé” trở nên quyến rũ, tươi hồng. Bởi:

Bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao:
Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ vùng kín cho khách hàng trên khắp đất nước. Khẳng định thương hiệu đẳng cấp, chất lượng và an toàn tuyệt đối. Những phản hồi thực tế dưới đây sẽ chứng minh điều đó.

Công nghệ tối tân, hiện đại:
Công nghệ Laser Petit Lady Action II, được Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic – Hoa Kỳ. Với hàng loạt những ưu điểm mà không một giải pháp thẩm mỹ vùng kín nào có thể sánh bằng. Đảm bảo là cách thẩm mỹ vùng kín toàn diện từ gốc tới ngọn.

Chế độ chăm sóc khách hàng đẳng cấp:
Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình. Sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp từ A đến Z tất cả những thắc mắc của khách hàng về giá làm đẹp vùng kín. Giúp các bạn hiểu và an tâm hơn về dịch vụ trẻ hóa vùng kín toàn diện.

Chi phí phải chăng:
Như đã nói ở trên, giá làm đẹp vùng kín vô cùng phải chăng, đến đây làm đẹp các bạn sẽ không quá nặng nề về khoản chi phí cao. Bởi những chi phí bạn bỏ ra là đã bao gồm kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm, thuốc thang, chăm sóc hậu phẫu. Quá tuyệt vời phải không nào!

Bài viết Trị thâm vùng kín giá bao nhiêu

Tin đăng cùng chuyên mục