Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trong ngày Tết nên chọn loại hoa tươi nào mang may mắn tài lộc

Thông tin mua bán
Mã tin
V138620
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/03/2018
Hết hạn
01/03/2019
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Trong ngày Tết nên chọn loại hoa tươi nào mang may mắn tài lộc

 

Chơi hoa tươi trong ngày Tết luôn là thú vui tao nhã và phổ biến giống như một nét đặc trưng của người dân Việt Nam ta. Tuy nhiên, không phải ai cùng biết trong ngày Tết nên chọn loại hoa tươi nào thì sẽ mang lại may mắn và nhiều tài lộc. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ mang đến một vài gợi ý về các loài hoa tươi nên đặt trong nhà vào ngày Tết.

Hoa đào

 

 

Đứng đầu danh sách cẩm nang chơi hoa tươi ngày Tết có lẽ là hoa đào. Theo phong thủy, loài hoa đào có khả năng có thể trị bách quỷ, xua đuổi tà ma, là loài hoa ngũ hành. Chính vì thế, trong những ngày đầu năm mới hoa đào luôn được trang trí trong nhà, không chỉ đem lại sắc xuân đằm thắm cho không gian ngôi nhà mà nó còn thổi thêm một làn gió mới làm thay đổi mọi thứ theo hướng tích cực, đồng thời cũng thể hiện mong ước về một năm mới nhiều tài lộc, dồi dào sức khỏe và nhiều hạnh phúc đến mọi người, mọi nhà.

Hoa mai

Đứng thứ hai trong cẩm nang chơi hoa tươi ngày Tết có lẽ là hoa mai. Đặt một chậu hoa mai trong nhà vào ngày Tết sẽ mang lại niềm vui vẻ và sự cát tường. Sắc mai vàng rực rỡ như tượng trưng cho hành Thổ theo âm dương ngũ hành, biến loài mai vàng này trở thành một trong các loài hoa mang đến sự thịnh vượng, phú quý, an khang cho gia đình gia chủ. Đặc biệt, nếu hoa mai nở vào đúng đêm giao thừa còn thể hiện cho may mắn chắc chắn sẽ đến với các thành viên trong nhà vào năm mới.

Hoa đồng tiền

 

 

Chơi hoa tươi trong ngày Tết thì không thể thiếu đi được loài hoa đồng tiền. Đây là loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc, mang ý nghĩa về một vẻ đẹp diệu kì, niềm vui và sự tươi sáng, một sức sống rất mãnh liệt. Không những thế loài hoa này còn thể hiện cho tình yêu, sự trong sáng và lòng ngợi ca. Nhiều người còn cho rằng màu sắc tươi tắn và sự trùng hợp ngẫu nhiên về cái tên loài hoa này chính là điềm báo về thịnh vượng đến cho gia chủ và các thành viên khác trong gia đình, nhất là khi được trang trí trong nhà vào những ngày Tết đến.

Hoa phong lan

Từ xa xưa, hoa phong lan đã được sử dụng để vinh danh những thành tựu của các vị anh hùng, là biểu tượng cho sự sang trọng, cao quý và tinh tế. Vì thế mà nhiều người tin tưởng rằng đặt một chậu hoa phong lan trong nhà vào ngày Tết sẽ mang đến sự giàu sang, khang thịnh cho gia chủ trong năm đó.

-Chọn hoa hồng tỏ tình ngày Valentine

-Hoa baby- tớ thích cậu

nganhoa.net

 
Tin đăng cùng chuyên mục