Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trụ cột số 1 Man City dính hạn nặng: MU, Liverpool mừng húm đua vô địch

Thông tin mua bán
Mã tin
V195423
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2018
Hết hạn
16/08/2019
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nam nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trụ cột số 1 Man City dính hạn nặng: MU, Liverpool mừng húm đua vô địch

rút tiền happy8

Kết quả hình ảnh cho pep

Man City vừa đoạt Siêu cúp Anh và có trận ra quân hoành tráng khi thắng tưng bừng tại sân của Arsenal trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh của họ. Thế nhưng, giữa lúc đó, thầy trò Pep Guardiola bỗng nhận một tin rất dữ.

Man City đã khởi đầu mùa giải mới không thể ấn tượng hơn khi khuất phục Chelsea và Arsenal đều với tỉ số 2-0 để đoạt Siêu cúp Anh và mở màn Premier League 2018/19 – nơi họ đang là nhà ĐKVĐ vô cùng suôn sẻ.

Dẫu vậy, đội chủ sân Etihad vừa nhận một tin rất sốc. Kevin De Bruyne – tiền vệ người Bỉ được coi là trụ cột quan trọng nhất trên hành trình đăng quang giải Ngoại hạng và cúp Liên đoàn Anh mùa trước của “The Citizens” với 12 bàn thắng và 21 đường kiến tạo thành công đã vừa dính chấn thương đầu gối.

Tai họa đến với ngôi sao 27 tuổi này khi anh tham gia buổi tập hôm qua (15/8) cùng Man City. Theo tờ Marca, không chỉ chắc chắn vắng mặt ở trận đấu của đội nhà tiếp đón Huddersfield Town cuối tuần này ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh mà De Bruyne còn có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến tháng 10.

chat trực tuyến happy8

Nếu điều này là sự thật thì đó quả là tai họa với thầy trò Pep Guardiola trong khi những đối thủ chính cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh họ như MU, Chelsea hay Man City đang cảm thấy khá hả hê. Năm 2016, De Bruyne cũng dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến 12 trận cho đội chủ sân Etihad.

Dự kiến, De Bruyne sẽ lỡ đến 7 trận đấu của Man City tại giải Ngoại hạng Anh và 2 trận ở vòng bảng Champions League trong 2 tháng tới để đủ thời gian hồi phục. Đáng chú ý nhất trong số này chính là khi thầy trò Pep Guardiola làm khách của Liverpool ở Anfield ngày 7/10 tới ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh.

Mùa trước, “The Kop” chính là khắc tinh của Man City khi đã thắng CLB này 4-3 ở lượt về giải Ngoại hạng và loại nửa xanh thành Manchester ở tứ kết Champions League

Pep Guardiola muốn lật đổ MU. Phát biểu với Amazon TV, HLV Pep Guardiola không giấu giếm tham vọng giúp Man City lật đổ đế chế của MU. “Quỷ đỏ” hiện là đội bóng có số lần vô địch nước Anh nhiều nhất lịch sử với 20 lần, Liverpool 18 lần, Arsenal 13 lần còn Man City chỉ mới có 5 lần.

“Đội hình Real quá già”. Real Madrid vừa thua đau Atletico trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha. Sau trận đấu này, HLV Rafael Benitez nhận xét rằng đội hình của Real hiện quá già và cần một cuộc đại cải tổ. HLV Benitez từng dẫn dắt “Kền kền trắng” nhưng bị sa thải giữa mùa 2015/16.

Rodgers từ người hùng thành tội đồ. Mùa trước, HLV Brendan Rodgers ghi dấu ấn đậm nét trong thành công của Celtic. Tuy nhiên mùa này, cựu HLV Liverpool đang trải qua muôn vàn khó khăn. Celtic mới đây bị thua AEK Athens trên sân khách với tỷ số 2-1, trước đó hai đội hòa nhau 1-1 tại Scotland. HLV Rodgers đang đối diện nguy cơ bị sa thải dù mới đây còn là ứng viên dẫn dắt Arsenal.

 

Sarri khẳng định Chelsea sẽ tấn công. HLV Maurizio Sarri được đưa về Chelsea, thay thế HLV Antonio Conte. Nhà cầm quân người Italia này từng gây ấn tượng tại Napoli, biến đội bóng này thành một tập thể tấn công giàu sức cống hiến. Sau trận ra quân thắng lợi trên sân Huddersfield với chiến thắng 3-0, HLV Sarri khẳng định Chelsea vẫn sẽ duy trì lối chơi tấn công.

Malcom hạnh phúc vì được chơi cùng Messi: Tân binh người Brazil vừa có lập công cho Barcelona đêm qua và đây cũng là lần đầu tiên Malcolm được sát cánh cùng Messi. Tiền đạo này đã không giấu được sự hoan hỉ khi được chơi cùng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

cách chơi bài baccarat

Tin đăng cùng chuyên mục