Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tủ bếp inox tại tphcm chính hãng Inox Trung Thành.

Thông tin mua bán
Mã tin
V417390
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2021
Hết hạn
20/04/2022
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Inox Trung Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Các mẫu tủ bếp inox tại tphcm đang được rất nhiều người ưa chuộng, quan tâm và đánh giá cao, tuy nhiên với mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo, rất nhiều người không biết nên có nên lựa chọn tủ bếp inox cho căn nhà hay không? Bài viết này INOX TRUNG THÀNH sẽ tư vấn về các ưu điểm của tủ bếp inox cánh gỗ, cánh nhựa, cánh inox nhé.

Độ bền lên đến 10-15 năm sử dụng:

 Nếu biết vệ sinh và bảo quản kĩ càng. Các chất liệu INOX 201-304 từ ngày xưa đã được sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp để chế tạo các vật liệu cao cấp, bền, có khả năng chịu nhiệt và chống chịu các điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Chỉ vài năm trở lại đây, INOX được xuất hiện trong các thiết kế dân dụng và được đánh giá rất cao.

Tủ bếp inox tại tphcm không bị xuống cấp quá nhanh:

Như thép, gỗ ( đã loại bỏ được gần như tính oxi hóa trên inox cao cấp vậy nên khó bị gỉ sét và cũng không bị mối mọt như gỗ).

Gia công dễ dàng:

Tạo hình, hàn, nối với máy móc công nghệ cao, đảm bảo không bị cong vênh, làm chắc chắn và tạo hình tốt. 

Tủ bếp inox tại tphcm mẫu cánh đa dạng:

Từ cánh nhựa acrylic, composite, tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên hay nhân tạo với nhiều màu sắc khác nhau khi kết hợp sẽ tạo nên những màu sắc đối lập nhưng lại tạo nên nét cá tính riêng biệt: đỏ - đen, trắng - đen, trắng - nâu hay khi muốn phối với các màu sắc trẻ trung, tràn đầy sức sống như vàng, cam, xanh lá cây, xanh nước biển...tạo nên nét cá tính mới và độc đáo cho căn bếp. Ngoài các thiết kế hiện đại và đơn giản thì những thiết kế cổ điển/tân cổ điển với các thiết kế tủ bếp cánh gỗ hương, gỗ sồi, gỗ lim… sang trọng với mức giá thành cao. Với các khung thùng inox hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề mối mọt có thể gây hư hại đến tủ.

An toàn với người dùng:

Nhất là với thiết kế trong lĩnh vực y tế, thực phẩm, khi sản xuất các sản phẩm gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng, nếu dùng các chất liệu có hại đảm bảo về lâu về dài sẽ có ảnh hưởng không tốt. Hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm, thiết bị làm từ INOX 201-304 đạt được nhiều đánh giá về độ an toàn khi sử dụng.

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản: 

Nếu thường xuyên vệ sinh, lau chùi và bảo quản thì có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Với đặc tính là càng lau chùi càng sáng bóng, inox không hề dễ dàng xuống cấp mà lúc nào cũng sáng như mới.

Các thiết kế tủ bếp composite tại tphcm với mức giá ưu đãi hấp dẫn đang được bày bán với mức giá ổn định dành cho các mẫu tủ bếp inox cánh gỗ, cánh, nhựa và cánh inox. Liên hệ: 

Thông tin liên hệ: INOX TRUNG THÀNH.

Showroom: 350 - 352 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội.

Hotline: 0904 627 195 - 0904 756 123 - Mr Thành.

Email: inoxtrungthanh@gmail.com

Website: https://inoxtrungthanh.com/

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục