Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tư vấn thắc mắc phương pháp tạo má lúm đồng tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V101862
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2017
Hết hạn
23/06/2018
Xem :
418
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Hỏi: Thưa bác sĩ, chuyện là em đang hào hứng đi cắt má lúm đồng tiền. Vì em thích má lúm đồng tiền từ bé, nhưng nay em mới biết được có thể tạo má lúm giả trông rất tự nhiên bằng phẫu thuật. Dù là đang muốn thực hiện ngay và luôn nhưng em cũng cần phải tìm hiểu rõ ràng mới dám thực hiện. Thưa bác sĩ, không biết tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không ạ, không biết cơ sở nào phẫu thuật đẹp ạ.

Rất mong được sự chia sẻ của bác sĩ. Em cảm ơn!

(Thanh Tâm _ Thanh Trì, Hà Nội)

Tư vấn:

Chào bạn Thanh Tâm!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về diễn đàn làm đẹp của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, mình xin được giải đáp như sau:

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền là nét duyên trời phú cho chị em phụ nữ, nhiều bạn trẻ mơ ước có được đôi má lúm để thêm phần duyên xinh. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại phát triển ngày nay đã đáp ứng ước mơ dễ thương này của các bạn trẻ.

>> có nên làm má lúm đồng tiền không

Trên thực tế, tạo má lúm đồng tiền là tiểu phẫu rất đơn giản, không thực hiện phẫu thuật nên sẽ không gây nguy hiểm. Các bác sĩ sẽ tạo một vết nhỏ bên trong khoang miệng, sau đó sử dụng các sợi chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để tạo liên kết giữa phần cơ bên trong má với lớp bề mặt phía dưới da để tạo thành những lúm đồng tiền cố định khi cười, nói. Quá trình phẫu thuật chỉ diễn trong khoang miệng cho nên không để lại sẹo, không ảnh hưởng gì đến bề mặt da.

có nên làm má lúm đồng tiền không

Với công nghệ hiện đại ngày này, phương pháp tạo má lúm càng dễ dàng hơn

Vì vậy, nếu muốn sở hữu má lúm đẹp như mơ ước, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn làm đẹp bằng phương pháp này. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khuyên bạn phải lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Chỉ có địa chỉ uy tín mới đảm bảo mang lại kết quả như mong đợi với hai má lúm cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt, duy trì lâu dài và nhất là tránh các biến chứng.

Địa chỉ tạo má lúm uy tín

Với sự tin tưởng cũng như sự phản hồi của khách hàng, thì tạo làm má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ thực hiện theo công nghệ hiện đại với đôi tay khéo léo, cùng con mắt thẩm mỹ mới có thể mang lại đôi má lúm đồng tiền như thật. Hàng ngàn khách hàng đã hoàn toàn hài lòng với kết quả sau khi thực hiện.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp làm má lúm đồng tiền này được thực hiện bằng kỹ thuật đơn giản nhưng lại cho kết quả hoàn hảo. Đặc biệt tạo má lúm đồng tiền cho kết quả vĩnh viễn, không mất thời gian nghỉ dưỡng lại tuyệt đối an toàn với sức khỏe. bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về thẩm mỹ viện Kangnam để lựa chọn nhé.

>> bam dong tien o dau dep

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!

Tin đăng cùng chuyên mục