Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tử vi cung Ma Kết thứ năm ngày 19-10-2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V117482
Giá
12 VNĐ
Ngày đăng
19/10/2017
Hết hạn
15/10/2020
Xem :
505
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Lan Phuong
Điện thoại
0949563214
Địa chỉ
247 - Cầu Giấy
Nội dung chi tiết
Mời các bạn cùng bói tình yêu xem tử vi cung Ma Kết thứ năm ngày 19/10/2017 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên..
 
Ma Kết được người khác cất nhắc lên vị trí cao hơn, nhưng có thể thói xấu của bạn sẽ kéo bạn đi xuống. Tử vi hôm nay cho hay tính khí cực đoan là điểm yếu, bạn thiếu sự bao dung, thiếu sự linh hoạt của một người dẫn đầu, không kiểm soát được cảm xúc cá nhân cũng như đưa ra những lời bình luận thiếu tính xây dựng.
 
 
Ma Kết tốt nhất là không nên tranh cãi với ai dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Công việc áp lực có thể dễ dàng khiến cho bạn mất bình tĩnh, nổi cáu và buông những lời nói không hay gây ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Cố gắng nhẫn nhịn, cư xử hòa đồng và có thiện chí tiếp nhận quan điểm đối phương nhé.
 
Đừng nên tranh cãi bất kỳ điều gì với người khác trong ngày hôm nay nhé Ma Kết. Việc bạn nên làm là nhẫn nhịn, gác lại mọi bất đồng trước đây và cố gắng tìm cái chung nhé. Dĩ hòa vi quý sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng và tinh thần thoải mái hơn nhiều đó.
 
Hôm nay nếu lỡ phải đi dự tiệc liên hoan chúc mừng thì Ma Kết nên kiềm chế, xem tu vi nam 2018 uống ít rượu bia thôi nhé. Rượu bia hay những loại đồ uống có cồn chẳng tốt cho sức khỏe tý nào đâu, chưa kể trong lúc say bạn chẳng thể kiểm soát được lời nói cũng như hành động của mình nữa chứ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục