Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Túi nhựa đựng rượu giá rẻ 2021 nhiều mẫu

Thông tin mua bán
Mã tin
V417486
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2021
Hết hạn
23/04/2022
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
túi nhựa đựng rượu
Điện thoại
02473012699
Địa chỉ
Số 59B, Ngõ 16, Đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Mặc dù không quá phổ biến nhưng túi nhựa đựng rượu không phải không được sử dụng. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng có sự thắc mắc rằng có nên dùng túi nhựa hay không, liệu còn giải pháp nào hay ho thay thế cho túi nhựa? Tất cả câu trả lời sẽ sớm được bật mí trong bài viết dưới đây!

Túi nhựa đựng rượu là gì?

Túi nhựa đựng rượu là một trong những loại túi xách đựng rượu có tác dụng vận chuyển chai rượu cũng như đem lại tính thẩm mỹ, sự tinh tế cho sản phẩm bên trong. Cũng tương tự như các loại túi đựng rượu khác, túi nhựa đựng rượu cũng có cấu tạo đơn giản với thân túi ôm trọn lấy chai rượu và phần quai xách tiện lợi. Điểm khác biệt duy nhất và cũng là lớn nhất ở đây đó chính là chất liệu để làm nên túi đựng rượu.

Bạn đã biết về túi nhựa đựng rượu hay chưa
Bạn đã biết về túi nhựa đựng rượu hay chưa

Hiện, túi nhựa đựng rượu đang được sản xuất bởi nhựa pvc trong suốt đa dạng mẫu mã nhưng được dùng phổ biến nhất vẫn là màu trắng.

Túi nhựa đựng rượu giá rẻ tại EPVINA

Ưu điểm túi nhựa đựng rượu

  • Không thấm nước: Vì chất liệu của túi được làm bằng nhựa nên bạn có thể vô tư đi dưới mưa mà không sợ túi bị thấm nước hay bị mục rữa dẫn đến hư hỏng.
  • Dễ dàng show sản phẩm bên trong: Đa số túi nhựa đựng rượu đều trong suốt nên sẽ giúp show chai rượu bên trong một cách hiệu quả.
  • Khá độc đáo và mới mẻ: So với những mẫu túi đựng rượu khác, túi nhựa đựng rượu được đánh giá là độc đáo và mới mẻ.

Nhược điểm của túi nhựa đựng rượu

Bên cạnh những ưu điểm thì túi nhựa đựng rượu cũng có nhiều điểm hạn chế cần phải khắc phục. Đó là:

  • Không thân thiện môi trường: So với giấy, vải thì nhựa là chất liệu mất nhiều thời gian để phân hủy hơn và dễ gây nên tình trạng ô nhiễm môi trường. Vậy nên hiện nay nhựa là vật liệu không được khuyến khích lựa chọn mà thay vào đó là những vật liệu thân thiện môi trường, dễ phân hủy hay tái sử dụng.
  • Không làm tăng giá trị sản phẩm: Chất liệu nhựa khiến cho túi đựng rượu kém phần sang trọng và đẳng cấp. Vì thế, trong những trường hợp tặng quà cho đối tác, khách hàng VIP thì túi nhựa đựng rượu sẽ không phù hợp.
  • Khó quảng bá và làm nổi bật thương hiệu: Chất liệu nhựa pvc trong suốt sẽ rất khó để in ấn hay thể hiện màu sắc thương hiệu. Vậy nên, túi nhựa đựng rượu không được đánh giá cao trong việc quảng bá và nhận diện thương hiệu.

Túi nhựa đựng rượu có khá nhiều điểm hạn chế

Túi nhựa đựng rượu có khá nhiều điểm hạn chế

Với những ưu nhược điểm trên, chắc hẳn bạn đã tự trả lời cho mình câu hỏi có nên sử dụng túi nhựa đựng rượu rồi chứ. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu của mỗi người mà bạn có thể chọn loại túi đựng rượu phù hợp.

Nguồn: https://phukienruou.com.vn/tui-nhua-dung-ruou/

Tin đăng cùng chuyên mục