Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ Rut tien the tin dung ngân hàng Sacombank

Thông tin mua bán
Mã tin
V096504
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2017
Hết hạn
17/08/2017
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Rút tiền từ thẻ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Tận hưởng giá trị đích thực của cuộc sống với những tiện ích và ưu đãi bậc nhất từ khách sạn 5 sao, sân golf, cửa hàng thời trang cao cấp….trên toàn thế giới với rut tien the tin dung ngân hàng Sacombank.

Rut tien the tin dung ngân hàng Sacombank tại Tphcm cung cấp rut tien the tin dung ngân hàng Sacombank, ngân hàng Nam Á, ngân hàng HSBC, ngân hàng Đông Á, ngân hàng Vietinbank,..v...v...

rút tiền từ thẻ,rut tien tu the, rút tiền thẻ tín dụng, rut tien the tin dung

Tính năng của rut tien the tin dung ngân hàng Sacombank

Rut tien the tin dung ngan hang Sacombank là phương thức thanh toán hiện đại. Cho phép khách hàng mua trước trả tiền sau không cần tài sản đảm bảo. Đồng thời được giảm đến 50% tại hàng trăm điểm chấp nhận thẻ tín dụng của rut tien the tin dung.

Đối với thẻ tín dụng nội địa, chủ thẻ được rut tien tu the miễn phí tại ATM. Hoặc rút tiền tại rut tien the tin dung chúng tôi. Thanh toán hàng hóa, tại các điểm chấp nhận thẻ trong nước.

Đối với thẻ tín dụng quốc tế, thời gian miễn lãi đối với các giao dịch thanh toán là 55 ngày. Chủ thẻ có thể thanh toán, rut tien tu the. Và mua sắm hàng hóa trực tuyến trên khắp thế giới. Tích lũy điểm thưởng để đổi quà khi mua sắm hoặc mua hàng trả góp với lãi suất 0%...

Một số lưu ý khi mở thẻ tín dụng của rut tien the tin dung chúng tôi

- Nếu CMND bị mất hoặc hết hạn (quá 15 năm kể từ ngày cấp). Có thể thay thế bằng passport (hộ chiếu).

- Bản sao: là bản được chụp hình hoặc photo từ bản chính.

- Nếu địa chỉ thường trú và địa chỉ tạm trú khác nhau, khách hàng cung cấp thêm 1 trong những giấy tờ sau: hóa đơn tiền điện, điện thoại cố định, tiền nước tại địa chỉ đang ở hiện tại (tháng gần nhất) hoặc chứng từ tạm trú.

- Trường hợp số CMND bị mờ nhưng chưa quá 15 năm: số CMND trên sổ tạm trú/ sổ hộ khẩu phải được thể hiện rõ ràng.

- Bản sao y: thời gian công chứng không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng đến ngày nộp hồ sơ.

Lý do bạn nên lựa chọn rut tien tu the

– Rut tien the tin dung 100% hạn mức từ thẻ tín dụng để sử dụng mà không phải chịu phí cao. Được hưởng ưu đãi tối đa đến 45 ngày không lãi suất.

– Hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng hiểu hơn về thẻ tín dụng nhanh chóng, kịp thời của các nhân viên tới từng khách hàng.

– Đáo hạn 100% hạn mức thẻ, không phải thanh toán số tiền tối thiểu 5-10%.

– An toàn: bạn thanh toán tại quầy, nhận tiền ngay và không phải giao thẻ lại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải quyết các vấn đề của bạn.

Ngoài những điều trên, chúng tôi luôn cam đoan:

– Sự tin cậy và đảm bảo uy tín trong từng giao dịch

– Đội ngũ nhân viên hỗ trợ rất là chuyên nghiệp, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách tận tình nhất.

Đặc biệt chúng tôi có đáo nợ thẻ cho ngân hàng với lãi suất thấp. Đến ngày hạn phải nộp tiền vào ngân hàng, bạn mang thẻ qua chỗ chúng tôi. Bạn sẽ được chi trước khoản tiền để trả cho ngân hàng. Việc này tránh cho bạn phải chịu lãi cao từ ngân hàng khi bạn chưa có ngay tiền để nộp.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng rut tien tu the nói chung và rut tien tu the ngân hàng Sacombank nói riêng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất

Quý khách hàng vui lòng gọi trước để chúng tôi có thể phục vụ nhanh nhất.
Địa chỉ: 71 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0933.86.86.00 – 0967.988.138(SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website:ruttiengiare.com

 

Điều kiện đăng ký thẻ tín dụng của rut tien the tin dung chúng tôi

Cá nhân từ 18 tuổi có hợp đồng lao động chính thức từ 3 tháng trở lên. Tại một đơn vị hoặc chủ DN/chủ hộ kinh doanh cá thể có hoạt động kinh doanh ít nhất 2 năm.

Có thu nhập tối thiểu 7 triệu đồng/tháng (tại TP.Hồ Chính Minh và TP.Hà Nội) hoặc 5 triệu đồng/tháng (tại các tỉnh thành khác). Ngoài ra, rut tien the tin dung còn có các chính sách linh hoạt trong việc cấp thẻ như cầm cố sổ tiết kiệm, giá trị xe…

Rut tien the tin dung của chúng tôi còn triển khai “Tháng thẻ tín dụng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế và thẻ tín dụng nội địa của ruttiengiare (trừ thẻ DN và thẻ phụ) trên toàn quốc.

Theo đó, khi mở mới thẻ tín dụng và kích hoạt thẻ tín dụng. Của rut tien the tin dung chúng tôi trong một thời gian. Khách hàng sẽ được bốc thăm trúng một trong các phần quà sau: bộ ly thủy tinh, bộ ly sứ, bình nước, nón bảo hiểm hoặc áo mưa.

Tin đăng cùng chuyên mục