Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vai trò Sơn Epoxy trong thi công nhà xưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V101532
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2017
Hết hạn
06/06/2019
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chủ đầu tư cần sơn cho bề mặt sàn bê tông hãy chọn sơn Epoxy, .hiện tại trên thị trường có nhiều loại sơn Epoxy cho mọi người sử dụng. Ưu điểm của loại sơn này là bền và dễ bảo trì. Màu sắc sơn cũng đa dạng nên mọi người cũng có thể dễ lựa chọn.
Thành phần sơn Epoxy chúng bao gồm lớp phủ cho các bề mặt không trơn trượt hoặc lớp phủ cho các mảng màu nhuộm. Việc áp dụng một hệ thống epoxy đơn giản như sử dụng một cây cọ.
 
Nhu cầu sử dụng sơn sàn của doanh nghiệp hiện nay
Các doanh nghiệp thương mại khác nhau cần chất nền bền và khả năng chịu được các hư hỏng do nhiệt, tràn hóa chất hoặc các chất bẩn khác như muối hoặc dầu. Các vật liệu sàn điển hình thường không đạt được nhiệm vụ tạo nên một kết thúc khó khăn. Việc sử dụng gạch, chẳng hạn, không thực tế đối với các tầng được dự kiến sẽ nhận được lưu lượng truy cập lớn. Lớp phủ dựa trên nhựa epoxy có lẽ là lớp phủ bền nhất hiện có trên thị trường. Lợi ích khác là dễ dàng tương đối so với sàn epoxy có thể được làm sạch.
 
Yêu cầu trước khi sơn Epoxy
Đối với một số ứng dụng, phải trộn hỗn hợp nhựa và chất làm cứng. Hãy nhớ rằng, trước khi sơn epoxy vào bề mặt, bề mặt phải được làm sạch. Nếu không, lớp phủ có thể tách ra khỏi sàn hoặc không dính đúng với bề mặt bên dưới. Đặc biệt, tất cả các mỡ phải được loại bỏ. Trong các xưởng sửa chữa ô tô tự động, chúng sẽ là dầu mỏ nhưng cũng có vấn đề trong các nhà hàng có chất béo và dầu hữu cơ. Họ sẽ làm cho lớp phủ không tuân thủ giống như dầu động cơ sẽ. Chất bít kín có thể được sử dụng để bảo vệ sàn.
 
 
Không khó để tìm thấy một hệ thống sơn epoxy trên thị trường hãy tìm một nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chắc chắn. Ví dụ, nhiều sơn được thiết kế cho sàn xi măng không chứa epoxy và do đó sẽ không bảo vệ được sàn một cách hợp lý. Những loại sơn này không được thiết kế để chịu được sự trừng phạt liên tục của một sàn thương mại hoặc công nghiệp. Mặc dù sơn bê tông có thể trông đẹp trên sân, nhưng nó sẽ nhanh chóng bị rớt xuống sàn nhà trong khu vực để xe hoặc khu vực chuẩn bị thức ăn.
 
Tư vấn thi công nhà xưởng: https://thegioixaydung.com/the-manh/xay-dung-nha-xuong
 
Lợi ích khi sử dụng sơn Epoxy
Sơn sàn epoxy đem lại hiệu quả rất thực tế. Nó rất giống với sơn, nhưng một số biện pháp phòng ngừa phải được thực hiện. Lớp phủ được thiết kế để cứng nhanh chóng một lần áp dụng và tiếp xúc với không khí. Điều này có nghĩa là chỉ có một lượng nhỏ nên được trộn lẫn và được sử dụng để áp dụng nếu không nó sẽ cứng lại và trở nên không sử dụng được. Cần thông gió phù hợp với bất kỳ loại sản phẩm sơn nào. Hút thuốc có thể gây chóng mặt và buồn nôn trong suốt quá trình sử dụng. Những biện pháp phòng ngừa cơ bản này, sơn epoxy sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho doanh nghiệp trong thời gian dài và cũng sẽ làm cho khu vực làm việc an toàn hơn cho nhân viên của họ.
 
Liên hệ đến công ty Thế Giới Xây Dựng để được giải đáp các vấn đề về chuyên môn một cách chuyên nghiệp cùng các chuyên gia. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi: 08 6280 6789 chúng tôi sẽ sắp xếp để có buổi trao đổi trực tiếp cùng quý khách hàng.
Tin đăng cùng chuyên mục