Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi Cao Bằng

Thông tin mua bán
Mã tin
V130270
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
06/01/2018
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vantai24h
Điện thoại
0433242424
Địa chỉ
64a/21 Thanh Am,Long Biên,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Vantai24h - Dịch vụ cho thuê xe tải vận tải chuyên tuyến Hà Nội – Bắc kạn – Cao Bằng. kinh nghiệm lớn nhất để vận chuyển an toàn trên tuyến đường này là phải chuẩn bị chu đáo tình trạng kỹ thuật của phương tiện trước khi khởi hành
Vantai24h – Anh Trần Văn Thắng ở thị xã Bắc Kạn (tỉnh Cao Bằng) năm nay đã 52 tuổi, là một trong những tài xế xếp hàng “lão tướng” từng gắn bó chặt chẽ với Vantai24h nhiều năm. Anh có hơn 20 năm kinh nghiệm lái xe tải vận chuyển hàng an toàn trên tuyết Hà Nội – Cao Bằng và từ thị xã Cao Bằng đi các xã vùng sâu, vùng xa của địa phương này. Anh tâm sự: Tuyến đường vận chuyển này có nhiều đoạn khuất tầm nhìn, mặt đường hẹp, xấu, nhiều đèo dốc, đi qua nhiều khu dân cư, lại có các khúc cua gấp nên gây rất nhiều khó khăn cho lái xe tải.

Nếu ai từng một lần đi từ TP Hà Nội theo Quốc lộ 3 lên Cao Bằng thì sẽ thấy lời anh Thắng nói quả chẳng sai. Chỉ tính riêng đoạn từ Cầu Đuống sang Đông Anh, qua thị trấn Sóc Sơn lên đến TP Thái Nguyên đã đủ mệt. Đường chật hẹp, phương tiện giao thông qua lại liên tục, thêm vào đó là ý thức tham gia giao thông của đa phần người dân chưa tốt nên gây ra không ít khó khăn cho người điều khiển phương tiện vận tải hạng nặng. Theo anh Thắng, để lái xe an toàn trên đoạn đường như thế này thì ngoài làm tốt công tác chuẩn bị phương tiện, sức khỏe, tâm lý, khi vận hành phương tiện các lái xe phải luôn giữ cho đầu óc tỉnh táo, xử lý kịp thời, chính xác các tình huống phát sinh.


[​IMG]




Anh Thắng kể, có vô số kỷ niệm vui buồn đáng viết về việc lái xe vận chuyển hàng trên tuyến này trong suốt hơn 20 năm làm nghề. Theo anh, kinh nghiệm lớn nhất để vận chuyển an toàn trên tuyến đường này là phải chuẩn bị chu đáo tình trạng kỹ thuật của phương tiện trước khi khởi hành; trong quá trình vận chuyển, lái xe phải luôn giữ bình tĩnh, hết sức tỉnh táo khi lái ban đêm, trời mưa hoặc sương mù… để có biện pháp xử lý các tình huống hiệu quả.


Hãy đến với chúng tôi, đến với Vantai24h - Chuyên vận chuyển hàng hóa Bắc Nam để thấy được sự chuyên nghiệp và hiệu quả hoạt động của một doanh nghiệp trẻ, hết lòng vì sự phát triển của khách hàng!


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (Vantai24h)
Website: Vantai24h.vn
Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /2

Tin đăng cùng chuyên mục