Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Văn hóa tặng hoa dịp lễ tết tăng cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V140393
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/03/2018
Hết hạn
10/03/2019
Xem :
985
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Văn hóa tặng hoa dịp lễ tết tăng cao

 

Từ cổ xưa cho đến ngày nay, dẫu cho những quan niệm về những cái đẹp đã bao lần thay đổi, hoa vẫn mãi mãi có sức hấp dẫn lạ kỳ. Hoa hấp dẫn bởi không phải chỉ vì hương sắc quyến rũ, dáng vẻ yêu kiều gần gũi của nó, mà còn bởi một sức mạnh tinh thần rất kỳ diệu huyền bí mà con người cảm nhận được ở hoa. Hoa luôn luôn là biểu tượng của cuộc sống tâm hồn, là tình yêu, là cái đẹp. Hoa góp vui, chia buồn, góp phần làm cho tình người thêm đẹp, cuộc sống thêm tươi. Trong khẩu hiệu đấu tranh cách mạng "Bánh mì và hoa hồng" do V. I. Lênin khởi xướng, hoa đã được nâng lên thành một biểu tượng của cuộc sống tinh thần, một  cuộc sống thứ hai của con người, cao hơn, tốt đẹp hơn.

 

 

Vì thế hoa đóng vai trò rất quan trọng trong các dịp lế tết, văn hóa tặng hoa cũng cao hơn đặc biệt là nơi công sở. Trên thương trường khốc liệt ngày nay, mọi nhà kinh doanh đều mong muốn nâng cao doanh số và lợi thế cạnh tranh của công ty mình. Một trong những chiến lược quan trọng để đạt được mục tiêu đó chính là nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân lực: người lao động sẽ làm việc hiệu quả hơn khi họ cảm thấy hạnh phúc và hài lòng hơn với môi trường công ty. Vì vậy việc nhận biết tầm quan trọng của thiên nhiên đối với người lao động, học sinh, và bệnh nhân nằm viện… đều là những tri thức quan trọng. chỉ cần một sự thay đổi nhỏ trong văn phòng công ty bạn - như đặt vài chậu hoa hoặc cây cảnh, hoặc bố trí thiên nhiên trong không gian làm việc - là đủ để tạo nên sự khác biệt lớn tích cực về mặt doanh số và hiệu quả làm việc của mọi người trong đó.Hoa giúp con người dễ hòa đồng và bao dung hơn: những người tham gia nghiên cứu được yêu cầu sinh hoạt trong một không gian được bố trí nhiều loại hoa tươi trong thời gian tối đa một tuần.

 

 

Kết quả cho thấy những người này có xu hướng thoải mái, dễ chịu và thích thể hiện những cử chỉ thân thiện với mọi người xung quanh hơn hẳn bình thường. Hoa giúp chúng ta xua tan mọi lo lắng muộn phiền: sau vài ngày sinh hoạt trong không gian sống có nhiều hoa tươi, những người tham gia nghiên cứu nói rằng họ cảm thấy yêu đời hơn, vơi bớt đi nhiều cảm xúc tiêu cực trong lòng. Sự hiện diện của hoa giúp cho chúng ta cảm thấy phấn chấn, hạnh phúc hơn và năng nổ hơn trong công việc: nghiên cứu cũng cho thấy một khi được sống trong một nơi ở có bố trí nhiều hoa tươi, con người dễ cảm thấy hạnh phúc hơn và làm việc nhiệt huyết hơn ở nơi công sở. Các nghiên cứu của khẳng định một cách chắc chắn rằng hoa có vai trò tích cực đối với sức khỏe con người, giúp chúng ta khỏe khoắn và sống tốt hơn. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ uy tín cho các dịp lễ Tết bạn hãy đến Shop hoa tươi ĐIỆN HOA 24H để chúng tôi có thể hỗ trợ, tư vấn giúp bạn tìm được món quà thích hợp.

-Một số loại hoa màu vàng hay sử dụng

-Ý nghĩa của hoa cúc trắng

vonghoatang.net

 
Tin đăng cùng chuyên mục