Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Văn phòng phẩm An Lộc Việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V172846
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
levokyduyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Văn phòng phẩm An Lộc Việt đang phấn đấu trở thành đơn vị cung ứng Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, AN LỘC VIỆT đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng ân cần, tin yêu và sử dụng.

Công ty với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động sáng tạo có kinh nghiệm trong lĩnh vực Văn Phòng Phẩm cùng với tác phong làm việc chuyên nghiệp . Công ty luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm và dịch vụ về Văn Phòng Phẩm mà còn mang đến cho quý khách hàng nụ cười và hiệu quả trong công việc.

Trên bước đường phát triển công ty
 mong muốn được quý khách hàng ân cần, ủng hộ, cũng như có những ý kiến đóng góp cho chúng tôi, để công ty chúng tôi ngày càng đáp ứng quý khách hàng tốt hơn.

Bìa Lá Plus 40P

Bìa Lá Plus 40P là vật dụng thiết yếu trong văn phòng, được xem là giải pháp lưu trữ và truy xuất văn bản tối ưu, mang lại hiệu quả cao trong bảo quản tài liệu.

vật liệu nhựa cao cấp

Bìa bên ngoài được làm bằng vật liệu nhựa PP cao cấp chắc chắn và chịu được sự va đập cao khi áp dụng.

Các trang (lá) chứa hồ sơ làm bằng nhựa trong suốt có độ dẻo cao đơn giản tách miệng liên kết với công nghệ ép ly siêu âm của Nhật Bản tạo nên sự sắc nét cho những đường ly viền xung quanh nhưng vẫn cam đoan độ bền khi áp dụng.

Màu sắc tươi sáng, đẹp mắt

Bìa lá Plus có nhiều màu: xanh lá, xanh lá nhạt, xanh dương, đen, hồng, trong suốt... Thích mắt, mang lại sự mới mẻ trong không gian lưu trữ hồ sơ.

Thiết kế nhiều chủng loại về màu sắc giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn và văn phòng thêm sinh động.

Lưu giữ giấy tờ hiệu quả

Bìa Lá Plus 40P có thể chứa nhiều hồ sơ, giấy tờ, giúp lưu trữ tài liệu, tiết kiệm không gian cho mọi văn phòng. Mỗi trang (lá) có thể chứa được 10 tờ giấy A4.

Bấm Kim Trung 306 Deli

Bấm Kim Trung 306 Deli được làm bằng vật liệu inox sáng bóng, có độ bền cao. Sản phẩm có tác dụng trợ lực giúp người áp dụng, đặc biệt là nữ giới, có thể bấm giấy một cách nhẹ nhàng. Kiểu dáng tân tiến, phù hợp áp dụng trong gia đình, văn phòng, cửa tiệm...

Bấm Kim Trung 306 Deli

Thông tin sản phẩm

Bấm kim cỡ trung

Deli 251 là bấm ghim cỡ trung thuộc loại Dập ghim 24/6 và 26/6 - 25tờ/50pcs, cho khả năng bấm nhẹ nhàng, có thể bấm được nhiều tờ trong một lần sử dụng. Sản phẩm có thể dùng trong bất kỳ văn phòng công ty nào, các cơ sở đóng sách chuyên nghiệp hay những công việc khác cần đến kìm bấm ghim…đều rất phù hợp và tiện dụng.

Thiết kế thông minh, hiện đại

Dập ghim có kiểu dáng thích mắt và kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể đơn giản bố trí gọn khi không sử dụng. Sản phẩm là dụng cụ không thể thiếu trong công việc văn phòng.

Thiết kế thông minh với lò xo tợ lực giúp bạn đóng gáy những quyển sách hoặc tài liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần dùng quá nhiều sức cho một tập giấy dày.

Ngoài ra,Hệ thống bán sỉ giấy in và văn phòng phẩm giá rẻ | anlocviet.vn còn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng nhanh chóng không lấy phí trong nội, ngoại thành TPHCM với những đơn hàng có giá cao. Thú vị là, với việc kinh nghiệm bán hàng văn phòng phẩm trong nhiều năm, công ty còn tư vấn cho khách hàng những cách hạch toán văn phòng phẩm hiệu quả. An Lộc Việt với phương châm cung ứng cho khách hàng những loại văn phòng phẩm giá rẻ, cơ chế chiết khấu và hoa hồng cao cho khách hàng

Link trang chủ: anlocviet.vn

 
Tin đăng cùng chuyên mục