Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vantai24h-Chuyên vận tải, vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V144032
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
24/03/2018
Hết hạn
24/07/2018
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vantai24h
Điện thoại
0433242424
Địa chỉ
64a/21 Thanh Am,Long Biên,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Vantai24h - Cuối năm 2017 chị Hương và gia đình hiện cư trú ở phường Vệ An, TP Bắc Ninh quyết định hùn vốn đầu tư một cửa hàng bán sách tại Sài Gòn. Theo kế hoạch, chị sẽ là người gom sách tại Hà Nội và vận chuyển vào trong Sài Gòn tiêu thụ. Đầu tháng 9/2017, sau khi gom được số lượng sách khá lớn, chị Hương liên hệ với một đơn vị vận tải để chuyển hàng vào Sài Gòn. Theo thỏa thuận, chị Hương sẽ tập kết hàng tại một địa điểm ở khu vực Đuôi Cá thuộc phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội để doanh nghiệp này bốc hàng vận chuyển vào đêm 5/9.
Chị Hương kể, suốt đêm đó chị phải túc trực đợi xe và chờ bốc hàng. Bởi tận 3 giờ sáng ngày 6/9, đơn vị vận tải mới đưa xe vận tải đến. Nhà xe thông báo là do đường tắc và phải xử lý một số sự cố nên chậm hơn thời gian hiệp đồng. Xếp xong, những tưởng hàng sẽ được vận chuyển vào Sài Gòn an toàn, đúng thời gian. 3 ngày sau, trong khi nhận hàng, người em điện thoại ra cho chị Hương và thông báo, một số thùng sách bị ướt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng, có khả năng phải thanh lý giấy vụn. Chị Hương lập tức bay vào Sài Gòn tìm hiểu nguyên nhân. Tại đây, chị xác định, số sách bị hỏng là do quá trình vận chuyển nhà xe không che chắn kỹ nên để nước mưa ngấm vào. Mặc dù đã làm việc rất cặn kẽ với công ty vận tải, nhưng chị Hương vẫn phải chịu chi một lượng kinh phí khá lớn để bù lỗ.

[​IMG]

Xe của Công ty Vantai24h chuẩn bị xếp hàng vận chuyển Bắc-Nam

Rút kinh nghiệm lần đầu, vài chuyến hàng gần đây, nhờ bạn bè mách bảo, chị Hương đã tìm đến và lựa chọn Công ty Vantai24h để vận chuyển. Kết quả là, số sách của chị Hương đều được đưa đến đến đúng thời gian, địa điểm hiệp đồng và an toàn tuyệt đối, không có hiện tượng hư hỏng do yếu tố khách quan tác động. Chị Hương rất vui và bày tỏ: Khách hàng luôn mong muốn đơn vị vận tải cam kết đưa hàng tới đúng địa điểm và thời gian quy định. Tuy nhiên, nếu chỉ đúng thời gian, địa điểm mà không bảo quản được hàng an toàn thì thiệt hại cho chủ hàng là rất lớn. “Quá trình làm việc và được Công ty Vantai24h vận chuyển 3 chuyến hàng đầu năm 2018 đạt kết quả tốt, khiến tôi rất tin tưởng ở phong cách làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật cao”, chị Hằng tâm tình. Cũng theo chị Hương, việc nhân viên của Vantai24h tư vấn vận chuyểnchính xác và đưa ra các phương án tối ưu đã giúp chị giảm khoảng 7 đến 10% chi phí vận chuyển cho mỗi chuyến hàng, trong đó đặc biệt là việc giúp chị có thời gian tập kết hàng tại bãi ở khu vực phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP Hà Nội.

Trường hợp của chị Hương ở Bắc Ninh chỉ là một trong số rất ít khách hàng tin tưởng vào các loại hình dịch vụ vận chuyển của Vantai24h. Chỉ riêng năm 2018, Vantai24h đã vận chuyển hàng nghìn tấn hàng các loại cho các cá nhân, hộ kinh doanh cá thể và các công ty, trong đó có cả các doanh nghiệp Nhà nước ở khắp mọi miền Tổ quốc. Nổi bật nhất là tuyến vận chuyển hàng từ cảng Hải Phòng, Quảng Ninh về Hà Nội và ngược lại. Vận chuyển từ Hà Nội, từ các khu công nghiệp ngoại thành Hà Nội đi các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Cạn, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu... Đặc biệt là vận chuyển từ Hà Nội đi các tỉnh Hưng Yên, Hà Nam, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hà Tĩnh.... và vận chuyển dọc tuyến Bắc-Nam.

Trao đổi với chúng tôi, anh Hùng một nhân viên điều vận lâu năm và có nhiều kinh nghiệm của Công ty Vantai24h chia sẻ, một trong nhưng mấu chốt làm lên thành công và trở thành thương hiệu, uy tín với khách hàng là Vantai24h luôn có đội ngũ lái xe chấp hành kỷ luật tốt, tôn trọng khách hàng, tôn trọng hợp đồng đã ký kết, tập trung tư tưởng, bảo quản hàng an toàn khi vận chuyển và đưa hàng tới đúng yêu cầu của đối tác. Công tác kiểm soát chất lượng vận chuyển cũng được Vantai24h chú trọng và triển khai chặn chẽ nên đã góp phần nâng cao trách nhiệm lái xe, người áp tải trong quá trình vận chuyển.


Hãy đến với chúng tôi, đến với Vantai24h - Chuyên vận chuyển hàng hóa Bắc Nam để thấy được sự chuyên nghiệp và hiệu quả hoạt động của một doanh nghiệp trẻ, hết lòng vì sự phát triển của khách hàng!


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (Vantai24h)
Website: Vantai24h.vn
Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27

Tin đăng cùng chuyên mục