Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vay tiêu dùng trả góp có dễ không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V075057
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2016
Hết hạn
19/06/2017
Xem :
334
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Tùng
Điện thoại
01287860027
Địa chỉ
178 thoai ngoc hau
Nội dung chi tiết
Chắc hẳn nhiều người đang có nhiều thắc mắc với việc vay vốn ngân hàng hiện nay nên qua đây mình tiện thể chia sẻ cho những bạn nào muốn quan tâm. Cách đây vài tháng mình có ý định mua một chiếc xe ô tô cũ. Đây là chiếc Toyota đời 2009 với giá gần 400 triệu. Thật sự lúc đó mình không có nhiều tiền để trong nhà do có đầu tư vào bất động sản.
 
Thu nhập của mình một tháng vào mức trung bình. Cả vợ chồng gộp lại được tầm 20 triệu, chưa kể còn phải nuôi con nhỏ. Do vậy việc có khoản tiền lớn như 400 triệu luôn thì khó. Cộng thêm lúc đó không biết xoay sở tiền ở đâu khi bạn bè cũng chỉ cho vay khoản tiền nhỏ. Lúc đấy đã nghĩ đến việc đi vay nặng lãi. Bởi thật sự việc mua được con xe chất lượng tốt mà giá như vậy là vô cùng hợp lí như vậy là điều cần phải thực hiện luôn.
 
Mình lên mạng tìm hiểu rất nhiều các thông tin về vấn đề cho vay tiền của các ngân hàng bởi mình không biết vay vốn ngân hàng lãi suất bao nhiêu hay thủ tục như thế nào? Có rất nhiều thông tin nên mình cảm thấy đắn đo vô cùng. Từng nghĩ là thôi chắc mình phải đi vay nặng lãi với cái giá cắt cổ thật. 
Nhưng may quá, mình có người bạn từng vay tiền thông qua trang web: http://vaynhanh24h.com. Anh ấy đã gợi ý cho mình. Đây là trang web cho vay vốn ngân hàng trực tiếp mà thủ tục nhanh gọn vô cùng luôn. Có hình thức vay tín chấp mà không cần bất kì sự thế chấp tài sản nào. Mình đã rất ngạc nhiên khi lần đầu đăng nhập vào website. Có rất nhiều bài viết thông tin cặn kẽ và chi tiết về mọi vấn đề.
 
Nhưng do muốn đảm bảo thông tin hơn thì mình có gọi điện liên hệ trực tiếp đến trang web thì mình thật sự lại càng cảm thấy hài lòng hơn khi được đội ngũ nhân viên tư vấn. Họ tư vấn chuyên nghiệp cặn kẽ chi tiết tất cả mọi điều về thủ tục rồi ngân hàng nào cho vay với lãi suất thấp nhất hiện tại. Mình được tư vấn lựa chọn hình thức vay tiêu dùng trả góp. Đến khâu lo giấy tờ họ cũng giúp và hỗ trợ mình hết sức để hoàn thành. 
Vậy nên, chỉ sau 3 ngày từ khi mình biết vaynhanh24h.com, mình đã nhận được số tiền mình mong muốn. Nếu tính ra sau khi hoàn thành và nộp giấy tờ, mình chỉ mất có nửa ngày để nhận được 300 triệu, lãi suất thật sự không đáng kể. Với mức lương của mình thì thậm chí trả lãi và nuôi ô tô vẫn đủ trang trải cho cuộc sống. Sau khi nhận được tiền, những người tư vấn vẫn tiếp tục hỗ trợ mình trong khâu giao dịch trả lãi. Thời hạn trả có thể thỏa thuận một cách dễ dàng.
 
Vậy nên giờ ai đang có sự băn khoăn gì về vấn đề vay vốn ngân hàng thì hãy liên hệ trực tiếp với vaynhanh24h.com để nhanh chóng thực hiện được công việc của mình nhé. Đừng như mình mất hơi nhiều thời gian trong khâu tìm hiểu và có thể lỡ mất cơ hội nếu không biết trang web này sớm.
 
Tin đăng cùng chuyên mục