Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vệ sinh máy lạnh quận 2, rửa máy lạnh quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V338113
Giá
150 VNĐ
Ngày đăng
17/01/2020
Hết hạn
16/01/2021
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện Lạnh Thiên Phú
Điện thoại
0909631727
Địa chỉ
190/3 TRẦN NÃO - F.BÌNH AN – Quận 2
Nội dung chi tiết

Vệ sinh máy lạnh quận 2, rửa máy lạnh quận 2

Vệ sinh máy lạnh quận 2, dịch vụ vệ sinh rửa máy lạnh tại quận 2. Vệ sinh máy lạnh giá rẻ, rửa máy lạnh 150k. Sửa máy lạnh chảy nước, kêu to, bị bám đá. Trung tâm vệ sinh máy lạnh ở Trần Não,Nguyễn Duy Trinh quận 2, rửa máy lạnh gần nhất, vệ sinh máy chảy nước, lau chùi làm sạch máy lạnh. Dịch vụ vệ sinh làm sạch máy lạnh bị chảy nước quận 2, sửa chữa máy lạnh không lạnh. Nhiệt độ toàn cầu đang nóng dần lên cộng với lượng khí thải cùng với bụi bẩn ra môi trường làm cho máy lạnh không còn được lạnh như lúc đầu cộng thêm máy lạnh bị chảy nước rất khó chịu. Ở vị trí trung tâm với dịch vụ vệ sinh máy lạnh đường trần não quận 2, thì dịch vụ sẵn sàng nhanh chóng kịp thời đáp ứng nhu cầu của quý khách.

TRUNG TÂM TIẾP NHẬN KHÁCH HÀNG

Trụ sở chính : 190/3 TRẦN NÃO - F.BÌNH AN – Quận 2

TELL: 090-963-17-27 (A. KHÔI)

Cơ sở 1 : 64/5  GIANG VĂN MINH – F.AN PHÚ – Quận 2

ĐT : 0915-251-054 (A.PHÚ)

Quy trình vệ sinh máy lạnh quận 2 của ĐIỆN LẠNH THIÊN PHÚ

Các bước để ĐIỆN LẠNH THIÊN PHÚ vệ sinh máy lạnh được nhanh nhất và hiệu quả nhất, quý khách sẽ nắm bắt được cấc bước thực hiện của dịch vụ vệ sinh.

Tiếp nhận cuộc gọi của quý khách và xác nhận thông tin tình trạng của máy lạnh, thông thường máy lạnh sẽ 6 thánh vệ sinh máy lạnh 1 lần . Nhận thông tin về hãng máy lạnh , máy thường hoặc máy tiết kiệm điện

Báo giá  về dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 2 qua tổng đài hỗ trợ : 0909 63 1727 (A. Khôi)

Vệ sinh máy lạnh 150.000đ/ bộ
Bơm thêm gas máy lạnh 100.000đ
Trọn gói sạc gas máy lạnh 400.000đ
Lắp đặt máy lạnh 400.000đ

Tiến hành vệ sinh máy lạnh khu vực quận 2 theo trình tự : vệ sinh dàn lạnh của máy lạnh, vệ sinh đường ống nước thoát của máy lạnh, vệ sinh dàn vỏ ngoài. Tiếp đến vệ sinh dàn nóng đặt ngoài trời, bơm thêm ga cho máy lạnh nếu thiếu

Lắp ráp máy lạnh lại như cũ và khởi động máy lạnh sau khi vệ sinh máy lạnh xong, lưu ý nhắc nhở một số vấn đề khi sử dụng máy lạnh.

Những dấu hiệu cần vệ sinh máy lạnh quận 2

Trong quá trình sử dụng máy lạnh thì định kỳ 6 tháng làm một lần vệ sinh máy lạnh tại quận 2, rửa máy lạnh quận 2, nhưng tùy theo từng môi trường để làm vệ sinh (vd : những máy lạnh được lắp đặt ở những địa hình gần đường nhiều xe qua lại hoặc công xưởng xí nghiệp) nên 2 tháng làm vệ sinh máy lạnh 1 lần.

Máy lạnh sau khi sử dụng một thời gian dài lớp bụi bẩn bám đầy lưới lọc của đầu lạnh, dàn lạnh, dàn nóng. Luồng gió ra trên đầu lạnh sẽ yếu đi và sẽ có những tiếng động khó nghe, lúc đó nên gọi thợ vệ sinh rửa máy lạnh ở quận 2 để khắc phục ngay.

Còn phần dàn nóng (ngoài trời) của máy lạnh do lớp bụi bẩn bám dày đặc khiến cho bộ phận máy nén hoạt động quá tải, trong phòng lạnh không đủ độ lạnh sâu. Dàn nóng cũng cần phải vệ sinh kỹ vì nó quyết định độ lạnh sâu của máy lạnh, máy nén giải nhiệt tốt thì trong phòng sẽ lạnh sau hơn. Vệ sinh máy lạnh chảy nước quận 2.

Vệ sinh máy lạnh quận 2

Vệ sinh máy lạnh quận 2

Những hậu quả khi không vệ sinh máy lạnh định kỳ tại quận 2

- Thời gian định kỳ vệ sinh máy lạnh quận 2 là 6 tháng 1 lần đối với những môi trường không khí sạch, còn đối với những môi trường gần đường gần xí nghiệp nhà xưởng nên định kì 3 tháng làm vệ sinh máy lạnh ở khu vực quận 2 một lần

- Nếu quá thời gian định kỳ thì dẫn đến máy lạnh không lạnh, chảy nước, hỏng máy nén , cháy các linh kiện ngoại vi để cho máy nén hoạt động cũng như dàn lạnh. Những máy lạnh mono ( máy thường), thường xuyên cháy tụ điện thay thế cho phí cao do dàn nóng giải nhiệt không tốt khiến cho tụ điện đứt và chập

- Hóa đơn tiền điện tăng gấp 3 lần so với máy lạnh mới vệ sinh, vì vậy nên hãy chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh khu vực quận 2 của chúng tôi gọi tới số 0909631727 (A.Khôi) để được tư vấn kỹ hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục