Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vì sao nên kiếm tiền tại nhà với affiliate marketing

Thông tin mua bán
Mã tin
V402793
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2020
Hết hạn
13/11/2021
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mình có viết 1 bài tương đối kỹ giải thích tiếp thị liên kết là gì và cách làm affiliate marketing tuyệt vời (bạn có thể Phân tích thêm), ở dưới đây mình sẽ đề cập sơ qua 1 cách thuần tuý.

Affiliate marketing hay còn được gọi là “tiếp thị liên kết” là mô hình kiếm tiền online mà các bạn sẽ đi quảng cáo giùm sản phẩm cho những tổ chức (có thể cá nhân) để mang lại tiền huê hồng.

affiliate-marketing-hoat-dong

Tóm lại, affiliate marketing là phương thức các bạn đăng ký với 1 trang web nào đấy, với mong đợi bán giúp sản phẩm cho họ và nhận được hoa hồng.

hai. Affiliate Network là gì ?

ví dụ ở Việt Nam, các bạn muốn làm affiliate với Lazada (họ có chương trình affiliate tương tự như Amazon), nhưng các bạn sẽ lo âu :

  • Liệu Lazada có trung thực về hoa hồng được ghi nhận hay không ?

  • Họ có trả hoả hồng đúng hẹn hay ko ?

  • các Thống kê, Báo cáo của họ có chuẩn xác hay chưa ?

  • …..

Thì chính xác là bạn đang cần 1 bên thứ ba trung gian và bảo đảm cho bạn khi làm affiliate marketing với Lazada hay bất cứ công ty nào vững mạnh mô hình tiếp thị kết liên.

đấy là lý do vì sao affiliate network thành lập

Có tức là bạn chỉ cần đăng ký làm affiliate với affiliate network, sau lúc được phê duyệt, bạn có thể đăng nhập vào network và thấy ở đây có không ít sản phẩm từ không ít nhà PR khác nhau. Tùy thuộc vào năng lực, thị hiếu, kinh nghiệm của các bạn mà bạn có thể chọn PR bất cứ sản phẩm nào, và bạn cũng sẽ được affiliate network sản xuất cho 1 đường dẫn biệt lập.

hầu hết các dữ liệu, hoả hồng, trả tiền,…từ đa dạng chiến dịch của bạn sẽ xuất hiện trên giao diện của affiliate network luôn chứ ko cần phải đăng nhập phổ quát tài khoản giả dụ bạn làm riêng lẻ.

3. 1 Số affiliate network uy tín có thể bắt đầu.

Affiliate network có muôn nghìn, tuy thế cũng như phổ quát ngành nghề khác không phải network nào cũng dễ dùng, uy tín, và phù hợp với người Việt Nam. Nếu như bạn tự test, tự mò sẽ mất thời gian khá lâu để nhận ra nên làm network nào thì phù hợp.

các bạn là người phát xuất sau, Chính vì vậy cách nhanh nhất đấy là xem các người đi trước đang làm với network nào thì bạn có thể tiếp cận và làm theo, chứ không phải đi mày mò nữa. 1 Số network mà mình cùng với cực nhiều người khác đã làm trong 1 thời gian dài qua ấy là :

  • Ở Việt Nam : Accesstrade là sự chọn lựa số 1, mình có riêng hẳn 1 group đàm đạo kiếm tiền với Accesstrade

  • Ở nước ngoài : Amazon, Commission Junction, Shareasale, Clickbank, Jvzoo,….

thí dụ thành tựu của mình lúc làm ở Jvzoo bằng phương thức kiếm tiền với Product Launch

kiem-tien-afffiliate-pl-thekhuong

4. Affiliate Marketing theo mô phỏng CPA

Như bạn đã thấy, affiliate marketing một là cách thức kiếm tiền trên mạng mà không cần có sản phẩm, không cần để ý tới việc bàn giao và hỗ trợ khách hàng.

Đây là 1 cách bắt đầu tuyệt vời cho các người mới bước chân vào ngành nghề tiếp thị. Các bạn chỉ cần marketing để mang lại huê hồng và không cần nhọc lòng tới đa dạng giai đoạn quan trọng khác như nguồn hàng, kho hàng, chuyên chở, nhân sự, giao hàng, tương trợ,…

Hơn nữa có các chương trình tiếp thị kết liên ko khăng khăng quý khách phải tìm hàng qua link của bạn thì bạn mới nhận được hoa hồng (Cost Per Sale – CPS) mà khi các bạn giúp nhà quảng bá đạt được thông tin của khách hàng tiềm năng là các bạn cũng đã đem tới hoả hồng (Cost Per Lead – CPL)

tỉ dụ 1 người nào ấy nhấn vào link affiliate của các bạn, điền form có sẵn của nhà lăng xê (Ví dụ 1 form nhận trả lời, form đăng ký tài khoản,…) tương tự thôi là các bạn đã đem tới hoa hồng.

Tuy huê hồng không được cao như CPS, nhưng CPL lại hơi tiện lợi để đem lại hoa hồng, khi mà khách hàng không cần trả tiền bất cứ khoản giá cả nào, chuyển đổi rất dễ xảy ra.

5. Chuẩn bị các gì để kiếm tiền với affiliate marketing ?

Affiliate marketing là 1 hình thức kiếm tiền mà mình nghĩ là không khó và cũng ko dễ.

ko khó chỗ ấy là các bạn có thể tiếp cận với hình thức này tương đối nhanh, và như mình nói những giai đoạn bán hàng đã được rút gọn, việc của các bạn chỉ là lăng xê sản phẩm để có quý khách sắm qua link của bạn.

ko dễ ở chỗ là bạn không biết truyền bá làm sao để có hoàn hảo, mục đích của các bạn chẳng phải ngừng ở chỗ chỉ bán được hoả hồng vài chục ngàn 1 ngày, mà phải là vài ngàn, vài chục nghìn USD mỗi tháng. Và cũng không ít người không thể kiếm nổi 1 đồng với affiliate marketing chỉ vì thiếu hai thứ :

  • Tư duy

  • kỹ năng

Ngoài việc phải có yêu thích ra, then chốt nhất là các bạn phải có thái độ làm việc nghiêm túc, đây không những là hình thức giúp bạn kiếm vài đồng lẻ để tiêu vặt mà nó có thể giúp bạn có 1 thu nhập khủng tiêu cực hàng tháng.

Bên cạnh đó bạn cần phải nhẫn nại vì như mình đã nhắc trong khoảng đầu, đây chẳng phải là 1 hình thức ăn xổi. Mình nhớ ko nhầm thì phải mất tời 6 tháng mình mới có những thu nhập từ affiliate vì thời gian đầu mình làm rất ít những hướng dẫn chất lượng, khác với bây giờ bạn có thể sắm thấy cực nhiều hướng dẫn trên mạng, hoặc các khóa học, cộng đồng giúp bạn tiến bộ rất nhanh, và rút ngắn thời kì để thành công gấp rộng rãi lần.

tỉ dụ như ở Thế Khương MMO Team của mình , mình có hướng dẫn cực nhiều về mảng affiliate marketing từ A-Z, đơn thuần đến phức tạp, cung ứng dụng cụ, chế độ tương trợ và cộng đồng bàn bạc sẽ giúp bạn tiến bộ từng ngày

6. Các bước sơ bộ để kiếm tiền với Affiliate Marketing

các bạn cần học các gì thì các bạn khởi đầu tìm kiếm thứ đấy và thực hành theo sự Nhận định của bạn. Nhưng mình biết người mới có không ít bỡ ngỡ cũng như không biết là cái gì nên học, cái gì ko cần. Vậy mình sẽ nêu ra các bước sơ bộ kiếm tiền với affiliate như sau :

  • Chọn affiliate network & đăng ký : Hãy đọc lại mục affiliate network phía trên, mình có gợi ý không ít network uy tín cho các bạn tham khảo.

  • Chọn sản phẩm và lấy link quảng cáo : Dựa theo ưu thế, thị hiếu của bạn, bạn hãy chọn 1 hoặc đa dạng sản phẩm, tuy nhiên các bạn phải biết tiềm năng giả dụ các bạn quảng cáo sản phẩm đó cũng như chất lượng của sản phẩm

  • phân tích hướng lăng xê : bạn xem xét với sản phẩm của bạn chọn, có thể truyền bá theo cách nào, làm SEO hay chạy quảng cáo, hay làm phễu marketing, hay phối hợp đa dạng cách quảng cáo

  • ngoài mặt website với WordPress : Đây là việc mà bất cứ ai cũng có thể xem hướng dẫn trên mạng & làm được nên đừng nhắc với mình là bạn ko biết làm website

  • Viết nội dung quảng cáo (content ) : bạn cần có nội dung hay để có thể thuyết phục quý khách sắm hàng hoặc những nội dung can hệ đến sản phẩm để điều hướng khách hàng click vào affiliate link. Việc này bạn phải làm đều đặn

Kết luận.

Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn hình dung được công việc kiếm tiền tại nhà với affiliate marketing tiếp thị liên kết và tiềm năng của nó, đây quả tình là 1 sự tuyển lựa thông minh và nếu như đi đúng hướng, các bạn sẽ sớm có được kết quả.

nếu như các bạn ko hiểu bất cứ điều gì trong bài viết hãy comment dưới đây để được tư vấn sớm nhất có thể nhé .

Chúc các bạn thành công.

 
Tin đăng cùng chuyên mục