Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vì sao tủ nhựa, gỗ âm tường được ưa chuộng nhiều đến vậy ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V137124
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/02/2018
Hết hạn
10/02/2019
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tunhua9508
Điện thoại
0965568852
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay những sản phẩm tủ nhựa treo quần áo đang tràn ngập trên thị trường đồ nội thất, thế nhưng không đơn giản là bạn chọn bất kỳ một chiếc nào ưng mắt và đặt vào phòng ngủ của mình. Tủ quần áo là một vật dụng không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để chọn được một chiếc tủ quần áo phù hợp với không gian phòng ngủ của mình. Phòng ngủ quá chật và tủ quần áo khá to chiếm hết không gian?

Hay bạn đang thắc mắc rằng không biết làm sao để tìm được tủ quần áo cho phòng ngủ chật hẹp? Với những ưu điểm trên thì tủ nhựa hay tủ gỗ quần áo âm tường chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong mua sắm nội thất phòng ngủ .Làm thế nào để có thể mua được mẫu tủ quần áo phù hợp với không gian ngôi nhà bạn? nên mua tủ quần áo nhựa hay gỗ ?

TỦ-ÂM-TƯỜNG-4.jpg

Cách chọn tủ quần áo âm tường thích hợp

Tủ âm tường thích hợp đặt trong phòng ngủ, dùng để treo quần áo, đồ dùng cá nhân… Nếu diện tích căn phòng rộng rãi, bạn có thể thiết kế chiếc tủ treo quần áo này như một phòng thay đồ nhỏ xinh.Bạn không nên đặt tủ quần áo gỗ âm tường ở bức tường tiếp xúc với mưa nắng hay kê tủ sát với phòng tắm vì tủ hay bị ẩm mốc làm quần áo, đồ đạc mốc và bốc mùi cũng như kiến tủ nhanh hư hỏng. Tốt nhất nên chọn một công ty uy tín để tiến hành đo đạc và thiết kế tủ quần áo  âm tường phù hợp với căn phòng của bạn, tránh bị thừa hay thiết gây mất thẩm mỹ chung của căn phòng.

Chất lượng tủ quần áo âm tường đảm bảo

Hiện nay có 3 chất liệu chính trong thiết kế tủ quần áo âm tường đó chính đó là :

  • Gỗ công nghiệp

  • Gỗ tự nhiên

  • Nhựa cao cấp

So với gỗ tự nhiên thì mức giá gỗ công nghiệp rẻ hơn và được nhiều người sử dụng. Gỗ công nghiệp hay như tủ nhựa âm tường tại tunhua,vn với ưu điểm không bị cong vênh hay co ngót đặc biệt không lo bị mối mọt mang lại giá trị sử dụng lâu dài

Trong trang trí phòng ngủ thì tủ quần áo được xem là một nội thất quan trọng góp phần tạo nên sự sang trọng, gọn gàng và tiện nghi cho phòng ngủ. Tủ âm tường thiết kế cửa lùa cánh lùa vì thế khi mở cửa tủ sẽ không tốn diện tích so với những cánh của kéo tạo sự thuận tiện cho người dùng. Hơn thế những tủ âm tường này có thiết kế khoang tủ rộng giúp bạn lưu trữ được nhiều quấn áo hơn.Và hiện nay có nhiều người sử dụng tủ quần áo âm tường để thay thế những loại tủ nhựa khác. Xem thêm nên dùng tủ bếp nhựa hay gỗ

Tin đăng cùng chuyên mục