Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Viettel - nơi cung cấp hóa đơn điện tử uy tính

Thông tin mua bán
Mã tin
V338390
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2020
Hết hạn
19/01/2021
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thư Nhỏ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một bước ngoặt cho thế giới khi hóa đơn điện tử được ra đời. Một công cụ thay thế được cho rất nhiều thứ. Đơn giản, tiện nghi và dễ sử dụng. Chỉ cần vài cái click chuột là đã thay thế được bao nhiêu thao tác rườm rà của hóa đơn giấy. Chẳng những vậy, hóa đơn điện tử còn dễ kiểm soát, dễ quản lí và đặc biệt là dễ sử dụng, phù hợp với tất cả mọi người và các loại doanh nghiệp.

Hóa đơn điện tử là gì?

Là tập hợp các thông điệp điện tử được gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử. Đặc biệt hóa đơn điện tử được tạo xử lý khi doanh nghiệp được cấp mã số thuế bán hàng hóa dịch vụ theo quy định của pháp luật. Nói đơn giản dễ hiểu là hóa đơn phải được ký bằng chữ ký số và được quản lý bằng hệ thống đảm bảo dữ liệu được lưu trữ cẩn thận khi cần có thể kiểm tra. Đơn vị phải có năng lực về quản lý lưu trữ dữ liệu dưới dạng điện tử, sử dụng phần mềm hỗ trợ quản lý hóa đơn.

 

Công ty TNHH Một Thành Viên Phần Mềm Thiên Ân là công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đã và đang cung cấp những giải pháp phần mềm cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp, giải quyết được rất nhiều khó khăn trong khâu quản lý của doanh nghiệp.Ngoài ra chúng tôi cũng chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp đem lại nhiều lợi nhuận khi có website.

Xây dựng công ty Thiên Ân trở thành công ty xây dựng dịch vụ công nghệ thông tin với những giải pháp hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp.

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI:

– Cung cấp phần mềm quản lý bán hàng

-Phần mềm quản lý kho sản xuất

-Phần mềm quản lý quán cafe

-Thiết kế website cho doanh nghiệp

-Xây dựng giải pháp marketing online cho doanh nghiệp

-Định hướng marketing online cho doanh nghiệp

 

Hóa đơn điện tử tại Viettel – sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp.

 

Tin đăng cùng chuyên mục