Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vùng kín trắng hồng như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V316538
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2019
Hết hạn
15/11/2020
Xem :
126
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phan A
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chị em sau sinh thường tự ti về “cô bé” của mình do thâm đen. Băn khoăn về cách làm trắng hồng da vùng kín sau khi sinh như thế nào, chúng tôi có thể thấu hiểu. Vì thế, bài viết sau đây Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ chia sẻ một cách cụ thể, chân thực với chị em một vài bí quyết nhé!

Da vùng kín sau khi sinh KHÔNG trắng hồng gây phiền toái gì cho chị em?
Nhiều chị em chỉ chăm chăm đi tìm cách làm trắng hồng da vùng kín sau khi sinh mà không chịu tìm hiểu xem nó gây phiền toái như thế nào. Biết được điều này sẽ giúp chị em thêm động lực để làm hồng da vùng kín sau khi sinh hơn nữa đó!

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!

Sau khi sinh, “cô bé” có sự biến đổi không hề nhỏ. “Chỗ ấy” của chị em không chỉ giãn rộng ra gấp 5, 6 lần trước khi sinh mà có khi cả chục lần. Không dừng lại ở đó, từ một “cô bé má đỏ hây hây” bỗng nhiên trở thành một “đôi má chảy xệ, thâm đen”. Dù là một chị gái hay cô em có vẻ ngoài xinh đẹp thì kết cấu bên trong như vậy cũng “không ăn thua”.

Chưa nói đến những nhu cầu ham muốn sinh lý bản năng, mà việc vùng kín bị thâm đen do nội tiết tố thay đổi sau sinh cũng khiến chị em mất tự tin mỗi khi gần gũi với chồng.

Ngoài ra, người đàn ông luôn cảm thấy hứng thú hơn với một “cô bé” trắng trẻo, hồng hào hơn là bị thâm xịt. Điều đó sẽ làm giảm cảm xúc, khoái cảm ngay từ màn dạo đầu. Chính vì thế, khiến cho các anh chồng hay “thèm của lạ”. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một phần nên chị em cũng đừng quá áp lực. Chỉ là làm sao cải thiện tình trạng tốt nhất để đẹp từ trong ra ngoài sẽ tốt hơn.


===================>Bí mật thẩm mỹ vùng kín là gì!

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách làm trắng hồng da vùng kín sau khi sinh để chị em thêm bí quyết làm đẹp cho “cô bé” nhé!
Cách làm trắng hồng da vùng kín sau khi sinh
Việc làm trắng hồng vùng kín sau khi sinh cũng giống như việc bạn chăm sóc cho da mặt hay cơ thể. Tuân thủ từng bước một để có kết quả tốt nhất là điều các mẹ nên làm.

Bước 1: Tẩy da chết giúp làm trắng da vùng kín sau khi sinh
Nếu như tẩy da chết cho mặt giúp loại bỏ những bụi bẩn, cặn bã còn bám sâu thì tẩy da chết cho vùng kín cũng vậy. Nó làm cho các mảng bám màu đen, thâm trở nên trắng hồng hơn.

Vùng kín là nơi dễ bị vi khuẩn xâm nhập do quá ẩm ướt. Vì thế, chăm sóc khu vực này vừa giúp cải thiện tính thẩm mỹ, vừa ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn.

Chị em có thể tẩy da chết để làm trắng da vùng kín sau khi sinh bằng cách:

    Nguyên liệu chuẩn bị: Nước cốt chanh + đường hoặc dầu ô liu + đường, cũng có thể sử dụng chuối hoặc đu đủ nghiền nhuyễn trộn với đường,…
    Sau đó, tiến hành chà xát, massage nhẹ nhàng làn da của vùng kín 1,2 phút.
    Cuối cùng là rửa sạch bằng nước lạnh.


===================>XEM THÊM Cách làm vùng kín trắng hồng.


Mỗi tuần thực hiện 1 – 2 lần là cách làm trắng hồng da vùng kín sau khi sinh đáng kể đó. Ngoài ra, nó còn cho cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn hẳn đó!

Bước 2: Đắp mặt nạ là cách làm trắng hồng da vùng kín sau khi sinh hiệu quả
Sau khi tẩy da chết xong, nếu bạn theo dõi vùng da này trước và sau khi thực hiện sẽ thấy “đôi má cô bé sáng sủa” hơn. Để chăm sóc kỹ hơn vùng da nhạy cảm này vẫn cần thêm bước đắp mặt nạ nhanh nữa!

Sau đây là 2 bí quyết làm hồng vùng kín sau sinh, cũng là 2 loại mặt nạ tự nhiên, quen thuộc:

Cách làm trắng hồng da vùng kín sau khi sinh bằng LÔ HỘI:
Vùng bị thâm đen là do cơ thể điều tiết quá nhiều melanin, khiến vùng da tối sầm. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng lô hội đúng cách sẽ làm hồng da vùng kín sau khi sinh nhanh chóng.

Chuẩn bị: Một nhúm bột nghệ và 1 thìa gel lô hội.

Cách thực hiện:

    Cắt lá lô hội làm đôi và tách lấy gel;
    Lấy phần gel tách được trộn một nhúm nhỏ bột nghệ vào bát nhỏ;
    Sau khi đã làm sạch vùng kín, thấm khô, chị em có thể bôi hỗn hợp này lên.


===================>XEM NGUỒN Thuốc làm hồng vùng kín.

Tin đăng cùng chuyên mục