Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xăm Hình Nghệ Thuật Uy Tín Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V185729
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
23/07/2019
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TÙNG TATTOO STUDIO
Điện thoại
Tel: 0906306109
Email
Địa chỉ
Đ/c: Lầu 1 630 Bà Hạt, P.6, Quận 10
Nội dung chi tiết

TÙNG TATTOO STUDIO

Đ/c: Lầu 1 630 Bà Hạt, P.6, Quận 10

Fanpage: Tùng Xăm Nghệ Thuật Quận 10

Tel: 0906306109

(Có thể kết bạn qua Zalo, Viber, Snapchat, Instagram, Wechat, Line, Beetalk qua số điện thoại)

Xăm hình là một hình thức để khẳng định và thể hiện cá tính cũng như những suy nghĩ, tính cách bên trong của mỗi người, không bao giờ phai nhạt. Ngoài ra, đây còn là một phương tiện làm đẹp giúp tôn vinh vẻ đẹp của cơ thể. Vì thế, nếu bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm một hình ảnh nào đó để lưu giữ lên cơ thể thì Tùng Tattoo Studio là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.  

Tọa lạc tại Lầu 1 630 Bà Hạt, P.6, Quận 10, Tùng Tattoo Studio với hơn 7 năm rực lửa cùng nghề đã sớm trở thành địa chỉ được các hot face, nghệ sĩ lựa chọn và gắn bó. 

Đến với Tùng Tattoo Studio bạn được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc thu hút chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ.

Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi Artist của Tùng Tattoo Studio trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.

Các thợ xăm hình tại Tùng Tattoo Studio đều là những thợ lành nghề, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, nhiệt huyết, sự táo bạo và sáng tạo, luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ cho bạn để tạo ra một hình xăm như ý, phù hợp với cá tính của chính bạn.

Tại Tùng Tattoo Studio mực xăm là các loại nổi tiếng của thế giới về chất lượng, được cục kiểm định chất lượng cho màu sắc tươi sáng, bền màu khó phai theo thời gian và tuyệt đối an toàn với cơ thể. Tùng Tattoo Studio chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng hình xăm.

Với Tùng Tattoo Studio các hình xăm sữ không bị phai nhạt theo thời gian, bạn sẽ không tốn thời gian đi dặm lại. 

Với những ý nghĩa khác nhau, những hình xăm lại một thông điệp cho người sở hữu. Ngoài ra, Tùng Tattoo Studio sở hữu kinh nghiệm vượt trội trong việc chỉnh sửa hình xăm hư, xóa sẹo,...

Mỗi tác phẩm do Tùng Tattoo Studio tạo ra không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn, tâm huyết của những thợ xăm và khách hàng. Đứng ở khía cạnh khác, các hình xăm còn được coi là một loại hình thời trang tinh tế, thời thượng tạo phong cách và cá tính cho người sở hữu.

Ngoài ra Tùng Tattoo Studio có chế độ bảo hành sau khi xăm nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng mà tiệm mang đến. Một hình xăm đẹp và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của Tùng Tattoo Studio, hãy để Tùng Tattoo Studio giúp bạn tôn lên cá tính và phong cách của riêng mình. Nếu chưa đủ can đảm để thử một hình xăm chữ ấn tượng, thì một hình xăm mini là một lựa chọn vô cùng thông mình.

TÙNG TATTOO STUDIO

Đ/c: Lầu 1 630 Bà Hạt, P.6, Quận 10

Tel: 0906306109

Fanpage: Tùng Xăm Nghệ Thuật Quận 10

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục