Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xem xét khi vận vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về TPHCM VN đường bộ

Thông tin mua bán
Mã tin
V343171
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/02/2020
Hết hạn
17/02/2021
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huyenthanhgob
Điện thoại
1900636348
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không thể bỏ qua đc sức hút của các loại sản phẩm giá thấp có xuất xứ từ Trung Quốc với người mua Việt Nam. Từ hàng gia dụng, thời trang, linh kiện, máy móc cho đến đồ chơi trẻ em, thực phẩm, mỹ phẩm,v.v. Đều được nhập vào, luân chuyển từ Trung Quốc Đại Lục vào TPHCM với khối số lớn. Vận chuyển hàng chuyên nghiệp từ trung quốc về Tp.HCM nói riêng & đất nước hình chữ S nói chung bằng đường bộ được đa số chúng ta lựa chọn bởi tiết kiệm chi tiêu.

Trong 3 hình thức vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc Đại Lục vào nước ta thông dụng hiện nay: đường hàng không, đường bộ và đường thủy, thì yêu cầu giao nhận hàng trải qua đường bộ vẫn là lựa chọn bậc nhất của phần đông quý khách hàng. Vậy lúc chọn hình thức vận chuyển này, bạn cần xem xét các điều gì để việc nhập hàng được “thuận buồm xuôi gió”?

Quãng thời gian vận chuyển hàng hóa Trung Quốc tới TPHCM

Nhu cầu vận vận chuyển hàng hóa TQ về TPHCM ngày càng cao

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa TQ về TPHCM ngày càng cao

Trung Quốc Đại Lục giáp ranh với Việt Nam nên việc vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ rất thuận tiện, tuy khoảng cách từ các vùng thành phố ở Trung Quốc Đại Lục vào đến TPHCM hơi khá xa.

Tuy nhiên, việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc Đại Lục đến TPHCM bằng đường bộ cũng có thể gặp phải vài trở ngại do nhân tố khách quan. Quý khách hàng cần biết thời gian nhận hàng có bị kéo dãn hay là không cũng tùy thuộc điều kiện thời tiết mưa bão, thiên tai lũ lụt ở các các khu vực trên quãng đường luân chuyển, hoặc những sự cố phát sinh như tai nạn giao thông, xe giao vận sự cố dọc đường.

Số lượng sản phẩm cần chuyển vào TPHCM

Phương thức vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ Trung - Việt có một ưu điểm to lớn, chính là không giới hạn về số lượng sản phẩm.

Vì vậy, chúng ta cũng có thể thoải mái và dễ chịu khi yêu cầu đơn vị vận chuyển mang từ Trung Quốc Đại Lục về VN cho chính mình các loại hàng hóa thuộc những chủng các loại, size và trọng lượng khác biệt.

Mặc dù, bạn rất cần ghi nhớ có những nhiều loại hàng hóa không thể được hải quan cấp phép luân chuyển bằng đường bộ từ Trung Quốc Đại Lục vào VN. Chính là hóa chất bảng 1 (nằm trong Công ước quốc tế), các chất ma túy, động thực vật hoang dã quý hiếm, các loại pháo nổ, khoáng sản đặc biệt,v.v.

Khả năng bảo hiểm sản phẩm khi luân chuyển từ Trung Quốc Đại Lục về TPHCM

Trong thời gian ship hàng hóa từ Trung Quốc Đại Lục bằng đường bộ vào TPHCM, trên quãng đường hàng nghìn kilomet khó tránh khỏi việc va đập, hư hỏng thậm chí thất thoát sản phẩm. Nếu trong trường hợp là các mặt hàng order số lượng ít thì không có dư sản phẩm khác để trả cho khách, gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của người bán hàng.

Thế nên, để không nhận phần thiệt về phần mình thì khi thảo luận với chủ thể đảm nhận việc vận chuyển hàng, bạn cần hỏi về chế độ bảo hiểm dòng sản phẩm. Với chế độ đc ký kết giấy trắng mực đen, nếu xảy ra rắc rối phát sinh trong quá trình vận chuyển từ Trung Quốc sang nước ta thì bạn cũng yên tâm vì được bảo hiểm.

Thủ tục khai quan luân chuyển Trung-Việt

Cần chọn chủ thể vận chuyển hàng hóa Trung Quốc Đại Lục về VN bài bản để thông quan thuận tiện

Cần chọn chủ thể vận chuyển hàng hóa Trung Quốc Đại Lục về VN bài bản để thông quan thuận tiện

Nếu như không có kiến thức, kinh nghiệm cộng thêm các mối quan hệ thì khi khai báo hải quan & tiến hành phương thức để thông quan, quý khách khó lòng  chuyển hàng trung quốc về việt nam chất lượng.

Bởi vậy để tránh đc rắc rối về cách thực hiện thông quan, hạn chế được thời gian vận chuyển, rút ngắn quãng thời gian đc nhận hàng Trung Quốc Đại Lục thì quý khách hàng hãy chọn một công ty giao nhận hàng từ Trung Quốc Đại Lục về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp. Phía đơn vị này cần có nhiều kinh nghiệm trong việc làm giấy tờ thông quan, hải quan để bảo đảm việc vận vận chuyển hàng TQ về TPHCM hay bất kể chỗ nào trong đất nước hình chữ S nhanh tức thời, thuận lợi hơn cho chính mình.

Tin đăng cùng chuyên mục