Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ý nghĩa các loại hoa trong tình yêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V135545
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
450
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dung
Điện thoại
0934647172
Địa chỉ
445 lạc long quân tây hồ
Nội dung chi tiết

 

Ý nghĩa các loại hoa trong tình yêu

-Giỏ hoa chúc mừng sinh nhật đẹp

Hoa là món quà quý giá mà thiên nhiên dành tặng cho con người. Không chỉ góp phần làm đẹp cho cuộc sống, mỗi loài hoa còn mang trong nó những ý nghĩa sâu sắc giúp con người gửi đi những thông điệp trong tình yêu và cuộc sống. Vậy, đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao những đóa hoa tươi lại có sức mạnh tuyệt vời đến như vậy? Đó là vì hoa tượng trưng cho cảm xúc. Cũng như chúng mang những ý nghĩa đặc biệt và ngôn ngữ riêng của mình.

 

 

Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa và cũng là loài hoa biểu tượng cho tình yêu đôi lứa. Hoa hồng là món quà  tặng phổ biến mà các cặp tình nhân dành cho nhau trong những dịp đặc biệt trong năm. Hoa hồng có nhiều màu sắc khác nhau và mỗi màu sắc của loài hoa này lại có một ý nghĩa tình yêu riêng biệt. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, cháy bỏng. Hoa hồng hồng tượng trưng cho tình yêu mới chớm nở e ấp, nhẹ nhàng. Hoa hồng trắng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, trong sáng. Hoa hồng tím là sự thủy chung, lãng mạn và đầy mộng mơ. Hoa hồng xanh mang thông điệp của tình yêu vĩnh cửu, bất diệt. Bên cạnh đó, hoa hướng cũng không thể không nhắc đến. Hoa hướng dương với đặc tính luôn hướng về phía mặt trời là biểu tượng của tình yêu chung thủy, sắt son. Tặng hoa hướng dương cho người mà bạn yêu thương cũng có nghĩa là bạn muốn gửi tới người ấy thông điệp rằng:”Tình cảm này của anh chỉ dành riêng cho em, dù có ở bất cứ nơi đâu thì anh cũng luôn hướng về phía em.” Không mang vẻ đẹp lộng lẫy như những đóa hồng, nhưng hoa hướng dương với vẻ đẹp giản dị cùng màu vàng như ánh nắng mặt trời còn thể hiện tình cảm chân thành, ấm áp mà bạn dành cho một nửa của mình. Ngoài ra còn có hoa oải hương. Hoa oải hương hay còn được biết đến với tên gọi là hoa Lavender với hương thơm quyến rũ đặc trưng cùng màu tím lãng mạn. Loài hoa có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải này được xem là biểu tượng cho tình yêu thủy chung, son sắt. Ngoài ra, hoa oải hương còn mang ý nghĩa là sự khắc khoải, đợi chờ trong tình yêu. Tuy nhiên đẹp nhất vẫn là hoa cẩm chướng. Cẩm Chướng thường được dùng để bày tỏ tình cảm dành cho đấng sinh thành.

 

 

Đặc biệt, nó là loài hoa tặng mẹ. Tuy nhiên, hoa vẫn được dùng để chuyển tải tình yêu. Đó là vì hoa sở hữu vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng nhưng cũng đằm thắm, nồng nàn. Cẩm Chướng tượng trưng cho sự đam mê và những khát khao, lãng mạn. Đó là lý do tại sao từ thời Phục hưng, ở thế kỷ 15 và 16, hoa đã có mặt trong những bức tranh của các họa sĩ. Đặc biệt là trong cảnh đính hôn của họ. Và đến tận ngày nay, cẩm chướng vẫn mang trong mình nguyên vẹn ý nghĩa ấy. Đặc biệt là Cẩm Chướng màu trắng và đỏ. Chúng thường được những người đàn ông của gia đình dùng để thể hiện tình yêu và lời cảm ơn đối với người vợ, người mẹ của các con mình. Khi tặng một giỏ hoa đẹp có hoa Cẩm Chướng là cánh mày râu đang muốn nói “Cảm ơn em, người vợ hiền của anh, người mẹ tuyệt vời của các con anh. Anh yêu em…” Nếu bạn còn băn khoăn hãy đến với Shop hoa tươi ĐIỆN HOA 24H, chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhiệt tình giúp bạn hiểu được thêm ý nghĩa của những loài hoa đại diện cho tình yêu này.

 

-Chúng ta có bốn mùa để yêu hoa

chohoaquangba.com

Tin đăng cùng chuyên mục