Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Zip Viet Coffe Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V406603
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
04/12/2020
Hết hạn
04/12/2021
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ZIP VIET COFFE
Điện thoại
0848368368
Email
Địa chỉ
33 Đường số 2, P. Tân Thành, Tân Phú
Nội dung chi tiết

ZIP VIET COFFE

Đ/c: 33 Đường số 2, P. Tân Thành, Tân Phú

Giờ mở cửa: 06g00 - 22g00 mỗi ngày

Facebook: ZIP VIET COFFE

Tel: 0848368368

Giữa hàng trăm quán cafe mọc lên như nấm, làm sao có thể tìm được một quán ưng ý có view đẹp, đa dạng các món nước khiến bạn nhung nhớ không thôi? Hiểu được điều đó, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ đưa bạn đến với những quán cafe ở Tân Phú với tỷ lệ được bình chọn “máu lửa nhất”. Nếu vẫn chưa tìm được nơi để đến, hãy đến những địa điểm dưới đây để thưởng thức nhé!

Zip Viet Coffee là một trong những địa điểm được nhiều người lui đến, do đó mình quyết định review quán này cho các bạn. Quán này nằm ở số 33 Đường số 2, phường Tân Thành, Tân Phú, đừng lo sợ vì lạc đường, bởi quán nằm ngoài mặt đường chính và rất nổi bật, thu hút dễ nhận diện.

Quán có 2 mặt tiền nên vô cùng mát mẻ, đây là một địa điểm mà các bạn trẻ hay cả những người lớn tuổi hơn đều rất thích ghé đến. Quán có không gian được trang trí khá đơn giản, rộng rãi nên đem đến một không gian vô cùng thích hợp là nơi để mọi người cùng nhau trò chuyện.

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe đẹp ở Tân Phú thì Zip Viet Coffee là địa điểm phù hợp đó, đặc biệt là vào buổi tối. Không gian buổi tối được trang trí với nhiều màu sắc của đèn và lồng đèn khá là đẹp luôn.

Giá nước của quán vô cùng rẻ, rất phù hợp với sinh viên luôn. Quán có đầy đủ các loại nước từ cafe, nước ép, kem... toàn những món mà ai cũng thích. Còn ngại gì mà không lưu ngay địa chỉ này vào danh sách những quán cafe nên đi nhỉ?

Ở đây, bạn có thể lựa chọn uống một ly cà phê đen, hoặc một cốc cà phê sữa béo ngậy và ngồi ngắm nhìn ra ngoài đường phố. Hãy tranh thủ đến sớm nhen, vì đến trễ một tí quán khá đông và có khi không có chỗ ngồi đâu.

À ngoài menu đồ uống thì quán còn có một vài menu món ăn vặt nữa đó. Có khá là nhiều sự lựa chọn cho bạn luôn nè.

Bên cạnh việc là một quán cafe, Zip Viet Coffee còn là nơi giao lưu - gặp gỡ của những người có niềm đam mê với zippo. So với một chiếc bật lửa gaz chỉ hai ngàn đồng thì zippo thực sự là một món hàng xa xỉ. Tuy nhiên, với những người đam mê zippo thì bỏ ra từ vài trăm ngàn cho đến cả chục triệu đồng để mang về nhà một chiếc zippo chỉ dùng để… ngắm là điều bình thường.

 

Đến đây, bạn có thể thấy có khá nhiều người có mặt tại đây để giao lưu, hoặc hồ hởi thao thao bất tuyệt về một chiếc zippo quý mới được bổ sung vào bộ sưu tập.

Một điểm cộng lớn nhất ở Zip Viet Coffee chính là cách phục vụ của nhân viên. Nhân viên ở đây luôn trong trạng thái vui vẻ, tận tình với khách hàng. Nếu có cơ hội, đừng ngần ngại mà hãy ghé nơi đây nhé, chất lượng thì đảm bảo không chê vào đâu đấy.

ZIP VIET COFFE

Đ/c: 33 Đường số 2, P. Tân Thành, Tân Phú

Tel: 0848368368

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục