Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

đàn ông không cắt bao quy đầu nhiễm "yêu" được không

Thông tin mua bán
Mã tin
V108767
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2017
Hết hạn
18/08/2018
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
bachchien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Cắt bao quy đầu là phương thức trị dài hay hẹp bao quy đầu kết quả. Thực tế hiện nay, khi mà thuật ngữ cắt bao quy đầu trở thành phổ biến, số lượng đấng mày râu cắt bao quy đầu ngày một cải thiện thì một tỉ lệ Những bạn nam còn lại chưa cắt bao quy đầu lại quan tâm tới câu hỏi: Không cắt bao quy đầu mang quan hệ được không?

[IMG]

Cắt bao quy đầu và lợi ích của cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là phẫu thuật nhỏ cắt đi lớp bao da quy đầu nằm phía ngoài dương vật. Trong phẫu thuật cắt bao quy đầu, thầy thuốc sẽ cắt bỏ lớp da thừa và giữ lại phần dây thắng để không tác động tới vùng khoái cảm của bao quy đầu.

tiểu phẫu cắt bao quy đầu là một chọn lọc Dựa vào bản thân đàn ông. Nó lây lại lớn ích lợi như giúp cho đấng mày râu thuận lợi hơn trong quá trình vệ đẻ cá nhân, giữ cho bộ phận nhạy cảm được sạch sẽ hơn và giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm.

đàn ông không cắt bao quy đầu nhiễm "yêu" được không?

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao bọc phía ngoài "cậu nhỏ". bình thường, nam giới khi sinh cho sẽ mang phần bao quy đầu hơi mắc hẹp tuy vậy khi đến tuổi trưởng thành thì lớp bao da sẽ tự mình tuột xuống, để lộ ra phần quy đầu.

nhưng, tại Vài nam thanh niên, lớp bao da này vẫn bao lấy toàn bộ phần "cậu nhỏ" chỉ chừa lại một lỗ nhỏ để tháo dỡ nước tiểu, lớp bao da không thể lộn lên được thì được gọi điện là hẹp bao quy đầu. hay bao quy đầu gần với lỗ niệu đạo và có thể lộn được thì là dài bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu làm cho nước tiểu thường sót lại ở bên trong bọc da, đóng cặn, dẫn tới khó khăn cho quá trình vệ sinh cá nhân và đe dọa nguy cơ viêm nhiễm quy đầu. quan yếu hơn, hẹp bao quy đầu và dài bao đầu sẽ làm đứt quãng tới giao hợp tình dục của phái mạnh.

việc cắt bao quy đầu trở thành hết sức cần thiết đối với Những đấng mày râu mắc hẹp bao quy đầu chứng bệnh lý hoặc dài bao quy đầu. tuy nhiên, trong tình huống này, nếu bạn phái nam chọn lựa không cắt bao quy đầu thì liệu bị "yêu" được không? trả lời cho thắc mắc này, bác sỹ bệnh nam khoa cho rằng:

Đối với bao quy đầu bình thường: nam giới vẫn có khả năng giao hợp bình thường, mà không bị bất kể thúc đẩy gì tới sinh hoạt tình dục và sức khỏe sản xuất.

Đối với bao quy đầu mắc hẹp hay dài: Bao quy đầu không tụt xuống sẽ gây nên khó khăn trong quan hệ dục tình. Tuyệt đối, nếu như bao quy đầu quá hẹp sẽ dẫn đến đau cho nam giới khi "yêu", đàn ông chẳng thể tiếp tục và nên ngừng giao hợp.

Không cắt bao đầu mà giao hợp dục tình thì lây sao không?

đấng mày râu lây bao quy đầu thông thường thì phẫu thuật cắt bao quy đầu có thể không nhất thiết, sức khỏe và chất lượng sống diễn ra hoàn toàn thông thường. nhưng mà, phái mạnh bị hẹp hay dài bao quy đầu mà thực hiện giao hợp tình dục sẽ nên đối diện với các nguy cơ sau:

khiến cho phụ nữ dễ mắc nhiễm bệnh: nước tiểu và Vài cặn bã bẩn đọng lại phần quy đầu khiến cho vệ sinh dương vật không dễ khăn, tăng nguy cơ viêm nhiễm bao quy đầu và làm cho phụ nữ dễ có Vài chứng bệnh viêm nhiễm thông qua quan hệ tình dục.

Xuất tinh sớm: Quy đầu không được lộ ra bên ngoài sẽ trở thành nhạy cảm hơn so với thông thường. Khi gặp Một vài kích thích nhẹ thì dễ mắc xuất tinh sớm, làm tác động đến quan hệ vợ chồng.

thúc đẩy đến sự tiến triển của dương vật: Quy đầu mắc bao quy đầu bao kín sẽ mắc kìm hãm sự tiến triển, chiều dài "cậu nhỏ" ngắn hơn và quy đầu "cậu bé" nhỏ đi.

Các thông tin trên đây hi vọng có khả năng giúp cho Những bạn hiểu được vấn đề không cắt bao quy đầu mang sao không, quan hệ được không. tất cả thắc mắc nào bất bình thường phải san sẻ, mong vui lòng can hệ đến cho chúng tôi theo số hay nhấp chuột vào nút “Bác sỹ tư vấn” dưới đây để được tư vấn trực tuyến.

http://phongkhamthaiha11.soup.io/post/629806865/Phong-kham-nam-khoa-thien-tam

https://ameblo.jp/phongkhamnamkhoa/entry-12302357283.html

https://github.com/chienbach/dia-chi-kham-nam-khoa-uy-tin-tai-ha-noi

http://khamnamkhoathaiha96.blog.fc2.com/blog-entry-35.html

http://phongkhamdakhoathaiha.wikidot.com/phong-kham-nam-khoa-thien-tam

 

Tin đăng cùng chuyên mục