Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

hậu vệ Filipe Luis không còn được ra sân thường xuyên

Thông tin mua bán
Mã tin
V236682
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/12/2018
Hết hạn
17/12/2019
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mùa giải này, hậu vệ Filipe Luis không còn được ra sân thường xuyên trong màu áo Atletico Madrid. Cầu thủ 33 tuổi không cạnh tranh được vị trí với Lucas Hernandez bên hành lang cánh trái. Số lần ra sân của anh ở Atletico giảm dần theo thời gian.

Hợp đồng của cựu sao Chelsea với đội bóng của Tây Ban Nha chỉ còn tructiepbongda thời hạn đến Hè 2019, song Atletico không có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Đội bóng thàn Madrid dự định bán hậu vệ sinh năm 1985 vào tháng 1 để thu về khoảng 12 triệu euro.

[​IMG]

MU quan tâm Filipe Luis, Quỷ đỏ được cho là nhắm cầu thủ người Brazil như sự thay thế cho Ashley Young, người hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này nhưng chưa được ký hợp đồng mới. Mourinho tin rằng kinh nghiệm của Luis sẽ giúp ích cho M.U ở một số thời điểm nhất định.

Tuy nhiên, M.U đang có những đối thủ lớn trong thương vụ này. Filipe Luis rời Atletico Madrid tới Serie A, ngôi sao người Brazil đang là mục tiêu hàng đầu của hai đội bóng thành Milan.

Theo Calciomercato, Inter và AC đều nhắm hậu vệ của Atletico như một trong những mục tiêu hàng đầu vào tháng 1 năm 2019, cả hai đội bóng của thành Milan đều chấp nhận chi 12 triệu euro cho thương vụ này.

Tin đăng cùng chuyên mục