Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

màn trình diễn của Ainsley Maitland-Niles

Thông tin mua bán
Mã tin
V272523
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2019
Hết hạn
30/05/2020
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Bích Thuận
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trận đấu 7m thực sự cho thấy được tầm quan trọng của sự đồng đều giữa hai cánh, màn trình diễn của Ainsley Maitland-Niles chính là một ví dụ sinh động cho điều đó.


Ở 45 phút đầu, cầu thủ người Anh thi đấu tốt ở cả mặt trận phòng thủ và tấn công. Anh khiến Emerson thực sự gặp rắc rối ở phía bên cánh phải của Arsenal, thậm chí có thể trở thành chìa khóa cho đội nhà nếu vẫn giữ vững màn trình diễn này. Thật đáng tiếc, anh lại không làm được điều đó.

Maitland-Niles làm được nhiều điều ở hiệp 1, nhưng sang hiệp 2, anh lại gần như trở thành một con người khác: mắc nhiều sai lầm và gần như đánh mất bản thân.

[​IMG]
Cả ba bàn thắng Chelsea ghi được đều đến từ cánh của anh. Còn tệ hơn nữa, chính anh là người đã tắc bóng vụng về với Giroud, khiến đội nhà phải chịu một quả penalty, một dấu hiệu cho thấy Niles đã suy sụp thế nào sau khi đội nhà bị dẫn trước.

Điều này không nhằm chứng minh rằng Maitland-Niles là một cầu thủ tệ mà chỉ nhằm cho thấy sự quan trọng của việc ký kết hợp đồng với một hậu vệ phải đẳng cấp nhằm thay thế Hector Bellerin mỗi khi cầu thủ TBN gặp chấn thương.
 

Tin đăng cùng chuyên mục